Phối đồ với giày tây nâu – Mặc sao cho đúng bài?

21/01/2022

Phối đồ với giày tây nâu bên cạnh đôi giày tây đen vẫn được xem là sự an toàn nhưng vẫn đem lại sự lịch lãm và sang trọng đối với cánh mày râu.

Tuy nhiên nếu không biết phối đồ với giày tây nâu thì rất có thể bạn sẽ bị lúa và kém duyên. Dưới đây là một số típ dành cho cánh nam giới tham khảo.

Mục lục

Giày tây màu nâu mang lại sự trẻ trung

Khi chọn mua giày tây, đa phần nam giới thường chú trọng tới 2 tone màu chủ yếu là nâu và đen. Đây cũng là hai màu thường thấy trong tủ giày của cánh nam giới. Nếu như những đôi giày tây màu đen mang tới cho cánh mày râu sự lịch lãm, nam tính thì những đôi giày nâu lại là sự lựa chọn hoàn hảo vì có thể hợp với bất cứ loại trang phục nào, mang tới sự trẻ trung cho chủ nhân. Tuy nhiên cách phối đồ với giày tây nâu đòi hỏi các chàng trai cần có sự khéo léo và tinh tế nhất định.

Giày tây màu nâu cũng có ưu điểm là mang tới sự trẻ trung, mới lạ nhưng không kém phần lôi cuốn. Tuy không dễ phối đồ như giày màu đen nhưng chỉ cần nắm vững một số quy tắc phối đồ cơ bản và chút gu thẩm mỹ thôi, việc ăn mặc của quý ông sẽ trở nên đơn giản rất nhiều.

Phối đồ với giày tây nâu – Mặc với suit

Nhắc tới cách phối đồ với giày tây nâu không thể quên được những bộ suit lịch lãm. Đây sẽ là cứu cánh cho những quý ông đặc thù công việc thường xuyên phải diện diện những bộ vest nghiêm túc. Giày tây màu nâu cũng không kén màu vest có thể mặc cùng vest màu đen màu xanh navy hay màu như xám, be.

Sự tương phản của những bộ vest và đôi giày tây nâu sẽ “níu giữ” lại cho các chàng một chút trẻ trung bên bộ vest lịch lãm.

phoi-do-voi-giay-tay-nau-mac-sao-cho-dung-bai-so-1.jpg
Hãy thử một đôi giày lười màu nâu

Phối đồ với giày nâu – Quần áo sơ mi

Quần tây áo sơ mi không thể thiếu đi một đôi giày tây nâu. Đây là phong cách khá phổ biến ở những chàng trai công sở mang tới phong cách thanh lịch và chững chạc. Không những thế, set đồ này còn có thể mặc đi nhiều nơi như đi gặp đối tác, đi sự kiện,… Đây là cách phối đồ với giày nâu khá trẻ trung.

Xem thêm các mẫu giày tây khác tại: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Phối đồ với giày tây nâu – Quần jean

Quần jeans mang chút bụi bặm khi kết hợp với đôi giày tây cổ điển, lịch lãm sẽ góp phần làm tăng sự quyến rũ cho nam giới. Đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những ngày năng động, di chuyển nhiều,… Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo phông cùng quần jean và một đôi giày da nâu là chàng đã có thể tự tin diện đi mọi nơi rồi.

phoi-do-voi-giay-tay-nau-mac-sao-cho-dung-bai-so-2.jpg
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi để set đồ này trở nên lịch sự hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi để set đồ này trở nên lịch sự hơn.

Hãy làm cho tủ giày của bạn trở nên phong phú hơn ngoài những đôi giày đen truyền thống. Trong đó, giày nâu cũng là sự lựa chọn mới mẻ. Những cách phối đồ với giày tây nâuWT Leather gọi ý bên trên sẽ phần nào giúp cho cánh mày râu trở nên nam giới hơn.

Tham khảo bài viết: Cách chọn giày tây đen theo phong cách và dáng người

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay