Phối đồ cực trẻ trung với đôi giày lười màu đen

21/01/2022

Tuy giày đen có rất nhiều ưu điểm trong việc mix đồ, nhưng bạn vẫn nên nắm được những nguyên tắc vàng khi phối giày đen với gam màu quần phù hợp dưới đây.

Phối giày lười màu đen cùng quần màu đen

Đây là phương án an toàn cho các chàng trai và được đa số nam giới lựa chọn. Concept này mang tới cho người diện phong cách đứng đắn, chỉn chu nhưng cũng không kém phần nam tính. Bạn có thể kết hợp giày lười màu đen với chiếc quần đen, cùng áo sơ mi hoặc áo phông màu sáng để tạo sự hài hòa khi đi chơi, hay thậm chí là tới nơi văn phòng công sở…

 

giay-luoi-mau-den-1632380576.jpg

Giày lười màu đen

Nếu bạn ưa thích phong cách thời trang bụi bặm và cuốn hút, hãy chọn một đôi giày Tây da lộn để tăng thêm sự trẻ trung cho set đồ. Hãy lưu ý lựa chọn một đôi giày màu đen đơn giản, không quá cầu kỳ hoa văn hay họa tiết để set đồ được kết hợp ăn ý hơn.

Kết hợp giày lười màu đen với quần xanh đậm

Nên phối gì với đôi giày lười màu đen? Một chiếc quần tây màu xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng đấy. Gam màu xanh đậm với nam giới vừa mang tới sự lịch lãm nhưng cũng không kém phần nam tính, trẻ trung nên được rất nhiều cánh mày râu chọn là gam màu phổ biến trong tủ đồ của mình. Cách chọn màu quần thông minh và phù hợp nhất để mix với giày lười màu đen có lẽ chính là quần màu xanh biển.

 

giay-luoi-mau-den-2-1632380599.jpg

Chọn màu quần xanh đậm

Đây chính là concept thời trang phổ biến thường thấy ở những quý ông lịch lãm. Phong cách cổ điển của đôi giày đen cùng sự năng động của chiếc quần màu xanh biển sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn đấy nhé.

Mix giày lười màu đen với quần kẻ caro

Nếu trong tủ đồ của mình có một đôi giày lười màu đen, hãy nghĩ đến việc mix với một chiếc quần kẻ caro nhé. Set đồ này mang tới sự trẻ trung cho cánh mày râu, hơn nữa những chiếc quần kẻ rất có chất riêng khi phối với giày lười nam đen sẽ trở thành bộ đôi ăn ý hiếm có. Đây cũng là concept siêu “hack” tuổi giúp bạn trông trẻ ra đến vài tuổi đó nhé!

Với loại quần này, chàng có thể chọn những đôi giày da bóng, thiết kế đơn giản để tăng thêm vẻ lịch lãm cho bộ outfit của mình nhé.

 

giay-luoi-mau-den-1632380675.jpg

Mix giày lười màu đen với quần kẻ caro

Và chắc hẳn một nguyên tắc cần nhớ khi mix đồ với giày lười đó là hãy tránh những chiếc quần có ống quá dài, trên mắt cá chân chính là độ dài lý tưởng đấy cho chàng.

Hy vọng với những típ bên trên sẽ giúp chàng có thêm nhiều gợi ý trong việc mix đồ cùng giày lười màu đen. Đừng quên chọn mua giày lười tại WT Leather để tôn thêm sự sang trọng cho mình nữa nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay