Phối đồ cực sang cùng thắt lưng nữ chính hãng

21/01/2022

Mỗi người có một phong cách ăn mặc khác nhau, nhưng xét tổng thể có thể nói lên phong cách, sở thích cũng như cá tính riêng của họ. Một chiếc thắt lưng nữ chính hãng cũng góp phần tôn lên đẳng cấp và gu thời trang sành điệu của quý cô.

Dù đi làm nơi công sở, đi dự tiệc, dạo phố cùng bạn bè đừng quên tạo điểm nhấn cùng chiếc thắt lưng để giúp bạn thể hiện được gu thời trang của mình nhé.

Mix thắt lưng nữ chính hãng cùng với chân váy

Những chiếc váy nữ tính khi kết hợp cùng chiếc thắt lưng sẽ tạo nên sự mới mẻ và độc đáo chứ không hề nhàm chán như những chiếc chân váy thường ngày đâu nhé. Hãy sử dụng chiếc thắt lưng nữ chính hãng phối kết hợp cùng những kiểu chân váy khác nhau như váy bò, váy chữ A, váy dạ, váy xếp ly, váy len…đều mang đến sự trẻ trung và phong cách riêng cho cô nàng..

Một chiếc thắt lưng bản nhỏ nhấn nhá ở vùng eo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sang chảnh.

 

Trẻ trung khi phối cùng chân váy

Thắt lưng nữ chính hãng phối cùng váy liền

Nếu cảm thấy chiếc váy của mình quá đơn điệu, tại sao cô nàng không thử đổi mới với một chiếc thắt lưng nhỉ? Các fashionista thường xuyên sử dụng những chiếc thắt lưng chính hãng mix cùng với các mẫu váy liền để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình. Một chiếc thắt lưng có thể mix cùng với nhiều dáng váy liền khác nhau từ váy ôm body, váy suông, váy chữ A, váy maxi… đều ổn cả.

Cách kết hợp này bạn chỉ phù hợp với những mẫu thắt lưng nữ chính hãng bản nhỏ, mảnh mai, vì trông sẽ không bị hầm hố.

Mẫu thắt lưng nữ bản nhỏ, mảnh mai

Một chiếc thắt lưng bản to tuy có thể tạo nên style phá cách ở những cô nàng sở hữu thân hình cao và thanh thoát, tuy nhiên hãy lựa chọn sao cho thật phù hợp để tránh “phản chủ” nhé.

Thắt lưng nữ chính hãng phối cùng quần jeans

 

Thắt lưng nữ chính hãng phối cùng quần jeans

Với một cô nàng có style trẻ trung, cá tính thì quần jean đi kèm với thắt lưng luôn được ưu tiên hàng đầu. Không quá khó để chọn cho cô nàng một mẫu thắt lưng nữ chính hãng để phối cùng quần jeans sao cho vừa trẻ trung vừa sang chảnh. Bí quyết là quý cô hãy lựa chọn một chiếc thắt lưng da thật – “key” mặc đẹp cho chị em phụ nữ không bao giờ lỗi mốt.

Một mẫu thắt lưng da thật sẽ luôn giúp nàng tự tin hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện đồ da thật trong đó có các mẫu thắt lưng nữ chính hãng da thật chính là WT Leather. Hãy ghé mua để trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi nhé.

Link sản phẩm thắt lưng nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nu-p81-c97

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay