Phái mạnh thêm trẻ trung, sành điệu với mẫu giày lười hàng hiệu

21/01/2022

Một đôi giày lười chính là sự lựa chọn tốt cho chàng trai trẻ trung, năng động. Nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu sở hữu một đôi giày lười hàng hiệu. Hãy cùng WT Leather tìm hiểu một chút về kiểu giày này nhé!

Phái mạnh ngày càng chuộng giày lười hàng hiệu

Giày lười ngày càng được yêu thích bởi thiết kế tiện lợi, trẻ trung và không kén người dùng. Thay vì phải cúi xuống buộc dây mỗi khi mang vào, tháo ra thì giờ đây, chỉ một thao tác đơn giản là chàng có thể mang vào chân di chuyển nhanh chóng rồi.

Giày lười cũng rất đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Nếu ưa thích sự truyền thống thì hãy chọn một đôi giày lười hàng hiệu thiết kế đơn giản. Còn những chàng trai yêu thích sự phá cách có thể chọn những đôi giày lười nam có thêm một vài điểm nhấn trên mũi giày.

 

giay-luoi-hang-hieu-1632649079.jpg

Giày lười kiểu dáng basic

Thế nào là giày lười hàng hiệu?

Cũng giống như nhiều mẫu giày khác, giày lười cũng phân ra thành nhiều phân khúc khác nhau. Thế nhưng nếu bạn muốn thiên về những mẫu giày lười hàng hiệu thì hãy nắm rõ một vài thông tin dưới đây. 

Có thương hiệu rõ ràng

Không kể đến các loại giày lười hàng hiệu quốc tế như Dior, Lacoste hay Louis Vuitton, nếu chọn thương hiệu Việt thì đó cũng phải là đôi giày có nguồn gốc rõ ràng. Hiện nay, WT Leather là địa chỉ khá tin cậy nếu muốn mua phụ kiện đồ da hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

Thiết kế nổi bật và êm ái

 

giay-luoi-hang-hieu-2-1632649085.jpg

Mang lại sự thoải mái khi mang

Những đôi giày lười hàng hiệu thường làm từ chất liệu da thật nên rất mềm, bền và êm chân. Giày ít thấm nước và rất dễ vệ sinh sau đi mưa hay bị vấy bẩn. Về phần đế giày, sản phẩm cũng ưu tiên sử dụng đế cao su non nguyên khối nên vừa êm vừa chống trơn trượt tốt cho người mang.

Còn về kiểu dáng, những đôi giày lười hàng hiệu sẽ có kiểu dáng tinh tế, ôm khít chân, đường chỉ may sắc nét và tôn dáng. Khi mang cả ngày dài cũng không bị bí hay hôi chân, đặc biệt không bị đau chân, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

 

giay-luoi-hang-hieu-1-1632649096.jpg

Kiểu dáng tinh tế, ôm khít chân

Giá không hề rẻ

Tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng nhưng một đôi giày lười hàng hiệu sẽ có mức giá tiền không hề rẻ, ít nhất cũng từ 2.000.000đ trở lên,… Nên nếu được mời chào với mức giá khá hời cho một đôi giày lười hàng hiệu thì hãy cảnh giác nhé, kẻo tiền mất tật mang.

Để chắc chắn về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, hãy mua giày lười hàng hiệu ở những địa chỉ uy tín như WT Leather nhé. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một đôi giày ưng ý.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay