Những mẫu ví nữ u30 sang chảnh cho cô nàng

21/01/2022

Chọn ví nữ u30 không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn phải mang nét riêng của cô nàng tuổi băm – lứa tuổi hướng tới style thời trang trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Nếu chưa biết cách chọn các mẫu ví nữ phù hợp với độ tuổi này thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Xu hướng chọn ví nữ u30

Cùng với điện thoại, chìa khóa, son môi thì ví tiền chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ. Đó chính là món đồ tạo nên điểm hấp dẫn cho bản thân.

Ở độ tuổi 30, cô nàng không còn quá nhiều hứng thú với một chiếc ví sặc sỡ, nhiều màu sắc nữa. Thay vào đó, họ sẽ thiên về lựa chọn những mẫu ví nữ cá tính, đẳng cấp thể hiện được phong thái bản thân riêng biệt.

Ví nữ có công dụng chính để đựng tiền, giấy tờ, các loại thẻ card, thẻ membership. Chính vì thế hãy đầu tư cho mình một chiếc ví xứng tầm "phụ nữ 30" các cô nàng nhé. Thế nhưng có nhiều cô nàng tỏ ra lúng túng trong việc chọn lựa mẫu ví phù hợp với trang phục. Dưới đây là một số gợi ý chọn ví nữ u30 cho cô nàng dưới đây:

Những mẫu ví nữ u30 cầm tay sang chảnh

 

dsc3878-copy-1627117065.jpg

Ví nữ cầm tay sang chảnh cho cô nàng

Cô nàng u30 không thể thiếu các mẫu ví nữ cầm tay trong các buổi tiệc quan trọng. Mẫu ví này vừa phải có kích thước vừa cầm tay nhưng vẫn phù hợp đựng được những món đồ cơ bản như điện thoại, tiền và son môi. Không nên chọn ví dáng quá to, thô sẽ trở nên "kém sang mà nên chọn mẫu ví tương xứng với vóc dáng của mình.

Ngoài những mẫu ví nữ dáng dài cô nàng u30 có thể chọn những chiếc ví dáng ngắn, nhỏ gọn xinh xắn. Những mẫu ví nữ u30 này thường có kích thước nhỏ với kết cấu khá đơn giản: gồm 1 ngăn lớn đựng tiền, 1 ngăn nhỏ đựng card, ngăn có khóa kéo đựng tiền xu và 8 ngăn đựng card giúp cho sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất tiện khi bảo quản tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, thẻ card…

 

vie08677-copy-1627117087.jpg

Nổi bật với tông đỏ trẻ trung

Và cuối cùng, với những nàng thích sự an toàn hãy chọn phong cách ví nữ u30 tone sur tone với trang phục của mình. Hãy xem trong tủ đồ của nàng gam màu nổi bật nhất là màu nào rồi sau đó hãy chọn mua mẫu ví cho phù hợp nhé.

Nhưng đôi khi, nàng hãy thử diện phong cách tương phản nhé. Nhưng phong cách này đòi hỏi sự tinh tế của nàng trong cách phối đồ nếu không sẽ không có sự ăn nhập với nhau.

 

Mix đồ với ví da nữ

Hy vọng với những gợi ý bên trên sẽ giúp các cô nàng chọn được những mẫu ví nữ u30 sang chảnh nhưng không kém phần thanh lịch nhé. Còn rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng ví nữ khác nữa, ghé ngay website của WT Leather để chọn cho mình chiếc ví phù hợp nhé!

Xem thêm sản phẩm tại: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay