Những mẫu ví nữ gập tiện lợi cho phái đẹp khi đi mua sắm

21/01/2022

Một chiếc ví nữ gập sẽ trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi chị em ra ngoài đi mua đồ, đi cafe hay đi dạo phố. Cùng xem đâu là những chiếc ví nữ gập đáng mua nhất nhé.

Mục lục

Ví nữ gập – Tiện lợi gấp đôi

Thay vì phải mang theo chiếc ví cồng kềnh, phồng lên như quả bong bóng thì chỉ cần cầm trên tay mẫu ví gập nhỏ gọn mà thôi. Dù chỉ có hình dáng nhỏ nhắn như thế này nhưng ít ai lại ngờ rằng chiếc ví “nhỏ nhưng có võ” lại có sức chứa đựng không thua kém gì các mẫu ví nữ dáng dài. Có chăng chỉ là nó được gập lại một cách nhỏ nhắn, xinh xắn hơn mà thôi.

 

vi-nu-gap-1630666631.jpg

Ví nữ gập tiện lợi

Không kén chọn mẫu túi khi dùng ví nữ gập

Chắc hẳn việc đầu tiên khi mua túi xách là phải tìm hiểu xem mẫu túi đó có kích thước ra sao đúng không nào? Không phải hỏi chỉ nhằm mục đích áng chừng với vóc dáng mà thông tin về thông số của túi còn giúp chị em phụ nữ tính toán xem liệu có để vừa chiếc bóp của mình hay không. Chắc hẳn chị em cũng đã từng thất vọng khi chiếc túi mà mình bồ kết lại chẳng tương thích với chiếc bóp của mình chút nào.

Nhưng đó chỉ là khi phái đẹp chưa sở hữu mẫu ví nữ gập gọn mà thôi. Kích thước chung của các mẫu ví đó đều phù hợp với nhiều mẫu túi, kể cả minisize nên cô nàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi sở hữu mẫu ví này cho mình.

 

vi-nu-gap-1630666657.jpg

Sức chứa không thua kém mẫu ví dáng dài

An toàn hơn khi sử dụng ví nữ gập

Một chiếc ví bình thường khi có các ngăn khóa đã chắc chắn và an toàn lắm rồi, nhưng cũng với kiểu dáng đó nhưng lại được gấp đôi, gấp ba thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ an toàn của chúng. Nhưng cũng nên cẩn thận khi cầm trên tay lúc đi ra ngoài kẻo bị kẻ gian lợi dụng sơ hở để hành động nhé.

Ví nữ gập WT Leather – Sang trọng mà đẳng cấp

Nhắc tới các mẫu ví nữ gập không thể không nhắc tới mẫu ví nhà WT Leather. Được sản xuất từ da thật 100%, cùng kiểu dáng thời thượng chính là yếu tố giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt phái đẹp. Không những thế, thương hiệu này còn luôn update các mẫu ví theo trendy nên rất hợp thời trang, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Từ cô nàng nhí nhảnh tới quý cô quý phái đều có thể chọn sản phẩm tương đương với phong cách của mình.

 

vi-nu-gap-1630666685.jpg

Mẫu ví nữ gập WT Leather

 

Với những ưu điểm trên của ví nữ gập, hy vọng quý cô đã cảm nhận được sự ưu việt của sản phẩm này. Hãy liên hệ với WT Leather để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn nữa nhé!

Link sản phẩm ví nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay