Những mẫu ví nữ 1 ngăn đựng tiền siêu đẹp cho phái đẹp

15/06/2022

Ngày nay, việc lựa chọn ví của chị em phụ nữ không chỉ là ưu tiên những mẫu ví đẹp, hợp thời trang, sang trọng, đẳng cấp mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, điển hình là số ngăn của ví. Dưới đây, WT Leather sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu ví nữ 1 ngăn đựng tiền tiện lợi cho chị em.

Mục lục

Sự lên ngôi của ví 1 ngăn đựng tiền cho phái đẹp

Ví nữ là phụ kiện không thể tách rời của phái đẹp khi đi ra ngoài, đi mua sắm, đi cafe hay khi tham dự sự kiện,… Một trong những lý do hàng đầu khiến các mẫu ví tiền phụ nữ khiến chị em phát cuồng là do sự đa dạng của các mẫu mã. Ví da nữ có nhiều kiểu: ví mini, ví basic hay ví dài cầm tay dự tiệc. Với phái đẹp, chẳng khi nào với cùng một mẫu ví họ lại sử dụng cả đi làm, đi chơi lẫn đi dự tiệc cả. Do đó, chính sự đa dạng của các loại ví nên khiến phái đẹp ngày càng mê mẩn.

Đối với thị trường ví nữ, phải nói là cực kì phong phú với đủ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,… đến từ các thương hiệu thời trang bình dân, trung cấp, cao cấp trong nước và nước ngoài. Có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng ví bóp hiện nay nên chị em cũng gặp đôi chút khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm và đắn đo không biết nên mua mẫu nào. 

nhung-mau-vi-nu-1-ngan-dung-tien-sieu-dep-cho-phai-dep-1.jpg
Ví nữ thiết kế 1 ngăn nhỏ xinh rất được bạn gái ưa chuộng tại WT

Các mẫu ví nữ đựng tiền hot nhất WT Leather

Ví nữ 1 ngăn đựng tiền da bò 030100908

Sở hữu hệ thống ngăn vô cùng tiện lợi: ví nữ 1 ngăn đựng tiền, các ngăn đựng thẻ thông minh kèm ngăn khóa kéo nhỏ. Ví có thể gập vào theo hình dáng vuông vắn và nhỏ gọn dễ mang bên mình khi ra ngoài, đi sự kiện, để vừa vặn trong mọi loại túi xách từ nhỏ tới lớn. 

nhung-mau-vi-nu-1-ngan-dung-tien-sieu-dep-cho-phai-dep-2.jpg
Ví nữ 1 ngăn đựng tiền da bò 030100908

Ví nữ 1 ngăn đựng tiền da bò 030100908

Ví nữ da bò 0301000908 là một trong những mẫu ví da nữ trên thị trường hiện nay được lòng chị em yêu thích của nhà WT Leather. Nhờ được làm từ da bò Saffiano lót bên trong là vải nhung Barege nên mẫu ví nữ 1 ngăn phù hợp với mọi đối tượng, từ cô sinh viên năng động tới cô nàng công sở cá tính.

Ví có kích thước ngang 19,5cm x 11 cm x rộng 2,5cm; ví nữ 1 ngăn lớn đựng tiền, 1 ngăn nhỏ để đựng thẻ card, 1 ngăn có khoá kéo đựng tiền xu, nên mẫu ví này rất tiện lợi cho chị em khi sử dụng.

Ví nữ 1 ngăn da bò 030100007

Ví nữ da bò 030100007 nằm trong danh sách những mẫu ví được phái đẹp ưa chuộng của WT Leather. Với chất liệu từ da bò dập vân da cá sấu bên trong là lớp lót nhung tạo nên sự mềm mại, bền bỉ cho sản phẩm. Sử dụng mẫu ví nữ 1 ngăn này sẽ mang đến phong cách trẻ trung, năng động cá tính cho chị em.

Ví nữ 1 ngăn lớn đựng tiền, 1 ngăn nhỏ đựng giấy tờ quan trọng có kích thước nhỏ và 8 ngăn đựng thẻ card và ngăn có khóa đựng tiền xu đi kèm khi ra ngoài. Bạn nữ có thể sử dụng an toàn khi mang theo ra ngoài mà không cần lo bị kẻ xấu lợi dụng lấy mất.

Ví có kích thước ngang 19,5cm x cao 11cm x rộng 2,5cm – đây là kích thước rất lý tưởng giúp chị em dễ dàng mang theo bên mình, mang lại sự cân đối khi kết hợp với những set đồ thời trang khác nhau.

nhung-mau-vi-nu-1-ngan-dung-tien-sieu-dep-cho-phai-dep-3.jpg
Ví nữ 1 ngăn da bò 030100007

Ví nữ 1 ngăn đựng tiền kèm nhiều ngăn khác nhau hầu như là mẫu ví tiện lợi cho hầu hết phụ nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hiện nay, WT Leather cũng có nhiều mẫu ví khác nữa, hãy ghé ngay cửa hàng của chúng tôi để chọn được sản phẩm như ý nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay