Những mẫu ví da nữ đẹp đang được chị em săn đón

21/01/2022

Người Ý nổi tiếng trên thế giới bởi sự cầu kỳ trong việc lựa chọn trong phục nhưng họ cũng rất nổi tiếng với phong cách thời trang lịch sự, sang trọng và không kém phần phóng khoáng. Nơi đây cũng được coi là một trong những chuẩn mực của thời trang thế giới. Trong đó, dòng sản phẩm ví da nữ luôn luôn được các chị em ở đây săn đón bởi chất liệu bền bỉ với thời gian, xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt, giúp họ định hình phong cách sang trọng và gu thẩm mỹ đặc biệt trong cách phối đồ. Vậy bạn có biết thế nào là một chiếc ví da nữ đẹp, các mẫu ví da đẹp cho nữ được yêu thích nhất hiện nay là gì? Cùng WT Leather cập nhật và nắm bắt trọn bộ ví da nữ đẹp đang hot rần rật trên mạng xã hội.  

1. Thương hiệu đồ da với lịch sử hơn hai thập kỷ

Ra mắt thị trường đầu những năm 2000, tính đến nay, WT Leather đã có khoảng 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da và tự hào khi vươn lên trở thành thương hiệu đồ da đẳng cấp tại Việt Nam cùng phạm vi hoạt động rộng rãi khắp cả nước. Với các sản phẩm chủ đạo về da như giày, túi, đặc biệt là ví da nữ, WT Leather đã mang tới cơ hội sử dụng và sở hữu các sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý ngay tại thị trường Việt. Lấy tôn chỉ “đặt chất lượng và Khách hàng lên hàng đầu”, các thiết kế của WT Leather đều hướng tới tối ưu nhu cầu cho người sử dụng kết hợp với phong cách thời trang hiện đại trên thế giới mang tới những chiếc ví da nữ đẹp hoàn hảo.

2. Các mẫu ví da đẹp cho nữ được thiết kế bởi thương hiệu WT Leather

2.1. Ví nữ da rắn kết hợp với da bò

 Dấu ấn WT Leather nổi bật trên sản phẩm

Điểm nổi bật đầu tiên có thể nhận thấy rõ khi nhìn lên chiếc ví da bò + da rắn là thiết kế tối giản nhưng sang trọng, lịch sự. Sự kết hợp khéo léo giữa gam màu nâu da bò tự nhiên với màu nâu nhạt và nâu sậm giúp cho người dùng có cảm giác thân thiện với tự nhiên. Sắc nâu chủ đạo cũng làm nổi bật lên sự phóng khoáng của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều mẫu với nhiều gam màu nổi bật khác chắc chắn sẽ thu hút bất cứ ánh nhìn nào.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay