Những mẫu túi xách nữ dưới 1 triệu đáng mua nhất

21/01/2022

Túi xách nữ dưới 1 triệu hiện nay rất được ưa chuộng bởi nhiều chị em ưa thích những mẫu túi da đẹp, xịn, chuẩn 100% nhưng ngân sách lại eo hẹp.

Hiện WT Leather đang có chương trình giảm giá một số sản phẩm túi xách nữ dưới 1 triệu rất đáng quan tâm và mua cho phía đẹp. WT Leather là thương hiệu hơn 20 năm trong ngành thời trang với những sản phẩm đồ da nổi tiếng như: ví tiền, túi xách, dây lưng, giày dép cho cả nam và nữ.

Túi nữ da bò 0919 dưới 1 triệu

WT Leather đã cho ra mắt các tín đồ thời trang dòng túi nữ da bò 0919 với 4 màu tím hồng, đỏ đậm, xanh cô ban, xanh navy thời thường dễ phối hợp với mọi phong cách, tha hồ cho các nàng lựa chọn. 

Chất liệu của chiếc túi là da bò mềm mại, sần hạt to với kích thước: 20*12.5*6cm. Chiếc túi này có quai đeo chéo có thể điều chỉnh phù hợp với dáng người. Chiếc túi với nhiều công dụng thông thường như: để tiền , giấy tờ xe, thẻ card, cầm tay, đựng điện thoại,tài liệu…

nhung-mau-tui-xach-nu-duoi-1-trieu-dang-mua-nhat-so-1.jpg
Túi nữ da bò 0919 WT Leather

Với màu sắc tím trầm cổ điển, túi nắp gập nam châm có quai dây có thể điều chỉnh dài ngắn tùy ý người dùng. Đây được coi là mẫu túi nữ dưới 1 triệu rất đáng mua thời điểm này.

Túi xách nữ dưới 1 triệu từ da bò 0919.7

Tương tự kiểu dáng và chất liệu da giống mẫu túi xách 0919.7, mẫu túi xách nữ 1 triệu 0919.7 cũng là một trong những túi được chị em săn tìm.

nhung-mau-tui-xach-nu-duoi-1-trieu-dang-mua-nhat-so-2.jpg
Túi nữ da bò 0919.7 1 triệu đang mua nhà WT Leather

Màu sắc độc lạ tím than, giúp chị em muốn trở nên nổi bật, cá tính hơn cho bộ đồ mình mặc. Đồng thời, túi cũng rất rộng, chia 2 ngăn để chị em tiện để đồ dùng cá nhân, giấy tờ, ví tiền, card tùy thích mà không sợ lộn xộn. Do đó, nếu còn băn khoăn chưa biết nên mua chiếc túi xách nữ dưới 1 triệu thì đừng bỏ qua mẫu túi này của WT Leather nhé.

Tham khảo bài viết: Túi xách nữ 1 triệu không nên bỏ qua

Túi xách nữ dưới 1 triệu từ da bò 0860

Nếu chị em nào là người ưa sự giản đơn thì có thể xem xét tới mẫu túi nữ dưới 1 triệu 0860. Đây là mẫu thiết kế đơn giản mà không kém sự tinh tế, túi được thiết kế bản hình chữ nhật rộng, dây kéo và dây đeo hài hòa tổng thể.

nhung-mau-tui-xach-nu-duoi-1-trieu-dang-mua-nhat-so-3.jpg
Túi nữ da bò 0860 nhà WT Leather

Màu sắc xanh sang trọng kết hợp với logo vàng ánh kim bắt mắt thương hiệu WT Leather, với giá bán đang giảm còn 825.000đ (giá niêm yết: 1.650.000đ). Đây chắc chắn là mẫu túi thiết kế dành riêng cho các cô nàng ưa sự đơn giản, hoặc đơn giản hóa chiếc phụ kiện túi thời trang cho bộ đồ cầu kì. Túi xách dưới 1 triệu 0860 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho phái đẹp.

Đặc biệt, với các hóa đơn chỉ từ 500.000đ trở lên, phái đẹp sẽ được WT Leather miễn phí ship tận nhà. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ thời điểm vàng cho chiếc túi xách nữ dưới 1 triệu này nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay