Những mẫu túi xách đẹp nhất cho nữ tại WT Leather

05/08/2022

Từ lâu, túi xách đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của các chị em mỗi khi ra đường. Mỗi năm, các thương hiệu túi xách tung ra thị trường không biết bao nhiêu sản phẩm túi xách với kiểu dáng, thiết kế, màu sắc,…khác nhau. Thật khó để phái nữ lựa chọn được những mẫu túi đẹp giữa hàng nghìn sản phẩm như vậy. Vì thế, trong bài viết này, WT Leather xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu túi xách đẹp nhất để bạn tham khảo.

nhung-mau-tui-xach-dep-nhat-cho-nu-tai-wt-leather-hinh-1.jpg
Những mẫu túi xách đẹp nhất cho nữ tại WT Leather

Mục lục

Xu hướng lựa chọn mẫu túi xách hiện nay

Năm 2021 đã chứng kiến sự lên ngôi của các mẫu túi đeo vai và đeo ngang hông. Hầu như khi bước ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cô nàng diện những mẫu túi xách này. Thế nhưng đến năm 2022 này thì xu hướng lại có sự thay đổi hoàn toàn với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo hơn hẳn.

Dưới đây, WT Leather xin giới thiệu đến bạn đọc xu hướng lựa chọn mẫu túi xách của phái nữ và những mẫu túi xách đẹp nhất trong năm 2022:

1. Túi phong cách pop-art

Mẫu túi xách nữ này là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay và dường như độ phủ sóng của nó là trên toàn cầu. Pop-art là một phong cách nghệ thuật bùng nổ, phá cách và thậm chí có phần nổi loạn. Nó có những họa tiết vô cùng độc đáo, bắt mắt và màu sắc sặc sỡ, thể hiện đúng sự năng động và tinh thần trẻ trung, tươi mới của các bạn trẻ. Hơn nữa, mẫu túi này cũng khá dễ phối đồ nên luôn được các bạn trẻ lựa chọn.

2. Túi đeo chéo

Túi đeo chéo đã không còn là item xa lạ gì đối với phái nữ, bao gồm cả các bạn trẻ và người lớn tuổi, trung niên. Kiểu túi này có quai đeo dài và thường được làm bằng chất liệu da đảm bảo sự chắc chắn mà tiện dụng. Thực ra, mẫu túi này đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu trước đây những độ hot của nó chưa bao giờ thuyên giảm. Nó phù hợp với mọi phong cách người dùng từ năng động, trẻ trung đến hiền dịu, nhẹ nhàng.

3. Túi xách cầm tay

Một mẫu túi xách cũng đang rất hot hiện nay đó chính là mẫu ví cầm tay hoặc cũng có thể gọi là túi xách cầm tay. Mẫu túi nay vừa có dây đeo nhưng cũng có thể bỏ dây và cầm trên tay gọn gàng. Nó thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và phong cách của người mang.

nhung-mau-tui-xach-dep-nhat-cho-nu-tai-wt-leather-hinh-2.jpg
Một mẫu túi xách đang rất hot hiện nay

4. Túi hộp

Với các cô nàng thường xuyên đi dự tiệc, có lẽ túi hộp sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Túi hộp vừa có kích thước nhỏ gọn lại vừa tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, đài các và quyến rũ của phái nữ.

Những mẫu túi xách cho nữ đang được yêu thích tại WTCO

Hiện nay, tại WT Leather đang có rất nhiều những mẫu túi xách với thiết kế và giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn. Vậy đâu là đáp án cho những mẫu túi xách đẹp nhất? Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu túi xách cho nữ đang được yêu thích nhất tại WTCO:

1. Túi nữ da bò – da trăn

Túi da bò da trăn có thiết kế tinh giản với những đường nét góc cạnh và gam màu đen trung tính tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế. Mặt túi có một điểm nhấn là miếng kim loại sáng bóng thể hiện vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ. Kiểu dáng túi này thích hợp nhất với các cô nàng công sở thường xuyên phải mang nhiều tài liệu, đồ dùng.

nhung-mau-tui-xach-dep-nhat-cho-nu-tai-wt-leather-hinh-3.jpg
Túi nữ da bò – da trăn

2. Túi hến da bò – da trăn

Mẫu túi hến của WT Leather thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch và nhẹ nhàng rất thích hợp cho các chị em ra ngoài đi dạo, đi làm. Chi tiêt da rắn được pha ở đường may tay cầm và viền đáy túi đã trở thành một điểm nhấn tuyệt vời cho chiếc túi. Nó tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của các quý cô.

3. Túi đeo vai nữ da bò

Mẫu túi có dạng hình vuông ngay ngắn, thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và có kèm dây đeo tiện lợi. Màu sắc túi đa dạng với các màu xanh olive – trang nhã, xanh ngọc – thanh lịch, hồng và cam neon –  nổi bật và cá tính.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua những mẫu túi xách đẹp nhất, đừng bỏ lỡ những gợi ý trên đây của đội ngũ WT Leather nhé. 

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay