Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua clutch nam dự tiệc

30/03/2024

Clutch nam là phụ kiện gắn liền với hình ảnh quý ông lịch lãm, đẳng cấp. Ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống thường ngày của quý ông. Cùng theo dõi những mẫu clutch nam dự tiệc mà chàng đi dự tiệc nên có dưới đây.

nhung-luu-y-can-nho-khi-chon-mua-clutch-nam-du-tiec-hinh-1.jpg
Mẫu clutch nam dự tiệc mà chàng nên sở hữu

Mục lục

Ưu điểm của chiếc Clutch nam da thật

Cũng giống như các chị em, thay vì chọn những chiếc túi xách, balo quá quen thuộc cổ điển thì các anh chàng lại ưa chuộng kiểu túi Clutch mới mẻ hơn. Bởi nó không chỉ nhỏ gọn và tiện lợi, clutch còn là công cụ lý tưởng để các quý ông thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Cũng vì vẻ đẹp thời trang và sự tiện lợi mang lại nên Clutch chính là món phụ kiện được yêu thích bởi rất nhiều bạn nam.

Ngoài những ưu điểm kể trên, Clutch nam dự tiệc còn có rất nhiều ưu điểm khác mà ít ai biết như:

Kích thước nhỏ gọn

Một ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này, đó chính là kích thước gọn gàng với thiết kế tiện lợi cho việc đựng đồ cá nhân khi cần di chuyển ngoài đường. Không giống những chiếc ví nhỏ cầm tay, clutch sở hữu kích thước và kết cấu toàn diện hơn giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân trong đó. Nếu vẫn cảm thấy chưa đủ, hãy thử những chiếc clutch nam bản to hơn để có thể đựng được nhiều đồ dùng hơn khi cần thiết.

Kiểu dáng đa dạng

Sự phát triển của xu hướng thời trang dẫn tới những món phụ kiện hữu ích như clutch da nam cũng được đa dạng hóa về cả kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu. Một số dòng clutch cầm tay phổ biến nhất trên thị trường bao gồm clutch bản to, clutch phong bì, clutch đan,… Toàn bộ đều là những món đồ phù hợp dành cho nam giới, giúp tôn lên vẻ ngoài nam tính và ấn tượng của bạn.

Bên cạnh đó, chất liệu clutch da nam cũng vô cùng phong phú, đáp ứng được sở thích và yêu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy khi chọn mua clutch cầm tay, các bạn nam có thể thoải mái lựa chọn những món phù hợp nhất với bản thân mà không bị hạn chế về mẫu mã hay chất lượng sản phẩm.

Tham khảo: Tổng hợp mẫu túi xách nam cầm tay thời thượng.

Phù hợp với nhiều phong cách thời trang 

Theo đà phát triển và thay đổi của xu hướng thời trang. Các sản phẩm clutch cầm tay làm bằng da thật cũng được biến tấu thành vô số kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp với phong cách của nhiều người dùng. Một số dòng clutch da nam phổ biến trên thị trường có thể kể đến như clutch quai đeo, clutch phong bì, ví cầm tay,… Những sản phẩm này đều được làm từ các chất liệu da cao cấp như da dê, da cá sấu, da trâu. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

nhung-luu-y-can-nho-khi-chon-mua-clutch-nam-du-tiec-hinh-2.jpg
Clutch cầm tay được biến tấu thành vô số kiểu dáng

Tiêu chí chọn mua clutch nam dự tiệc sang trọng ấn tượng

Một chiếc clutch nam dự tiệc phù hợp cần đáp ứng những tiêu chí như:

Kích thước phù hợp

Với những nam giới đặc thù công việc thường xuyên phải tham dự các buổi tiệc, sự  cần phải mang theo khá nhiều đồ dùng quan trọng như điện thoại, ví bóp, giấy tờ, bút ký, sổ nhỏ,… Việc mang theo chiếc túi xách có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên thế nhưng lại khiến cho quý ông trở nên cồng kềnh và kém sang hơn. Đó là lúc cần tới sự trợ lực của những chiếc clutch nam dự tiệc.

Nói như thế không phải là nên mua những chiếc ví quá rộng, kích thước lớn cả. Chúng vừa gây mất thẩm mỹ, khiến quý ông trở nên kém sang hơn. Tốt hơn hết hãy lựa chọn những chiếc clutch nam vừa vặn với vóc dáng cơ thể cũng như nhu cầu của riêng mình nhé.

Clutch nam dự tiệc phải phù hợp với trang phục

Đây cũng là một yếu tố giúp tổng thể set đồ của nam giới trở nên hài hòa hơn. Với nam giới, tone màu trung tính luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất, vừa toát lên vẻ nam tính, dễ mix đồ. Một chiếc clutch nam với gam màu nhã nhặn, lịch sự cùng với bộ đồ lịch lãm, nam tính sẽ giúp quý ông trở nên nổi bật hơn trong các bữa tiệc.

Clutch nam dự tiệc – Ưu tiên chọn đồ da thật

Tính chất của một bữa tiệc rất trang trọng, do đó, chàng không thể ăn mặc xuề xòa tới đó được. Những chiếc clutch dự tiệc cũng vậy. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại ví dự tiệc cầm tay bản lớn được làm từ những chất liệu khác nhau nhưng để nói tới tầm sang trọng và đẳng cấp thì không thể thiếu đi những mẫu clutch nam làm từ da thật cao cấp.

Trên thực tế, ví da cầm tay không chỉ sang trọng mà còn sử dụng được lâu dài, không tốn kém chi phí mua sắm.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Khi đã tổng hòa được các yếu tố trên, một chiếc clutch nam dự tiệc có phù hợp hay không còn phụ thuộc vào việc lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Hãy tham khảo thông tin từ những người bạn đáng tin cậy để có thêm nhiều gợi ý.

nhung-luu-y-can-nho-khi-chon-mua-clutch-nam-du-tiec-hinh-3.jpg
Lựa chọn những địa chỉ mua clutch nam uy tín

Hy vọng với những gợi ý quan trọng từ WT Leather bên trên sẽ giúp quý ông lựa chọn được những mẫu clutch nam dự tiệc phù hợp. Nếu chưa biết chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín, hãy tham khảo những sản phẩm từ WT Leather dưới đây nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay