Nên mua thắt lưng nữ màu gì để nàng thêm nổi bật?

21/01/2022

Thắt lưng nữ màu gì rất quan trọng cho nữ giới vì nó còn phải phù hợp với từng bộ outfit mà họ diện ở nơi công sở hay đi dạo phố cùng bạn bè.

Chọn màu thắt lưng phù hợp với cá tính và phong cách của chủ nhân sẽ khiến bạn càng trở nên nổi bật, thu hút hơn. Vậy nên mua thắt lưng nữ màu gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Mục lục

Mua thắt lưng nữ màu đen

Thắt lưng màu đen vẫn là gam màu phổ biến trong tủ quần áo của các chị em phụ nữ. Dây lưng đen rất dễ mix match với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Hơn nữa, gam màu đen luôn mang tới sự sang trọng, quyền lực nên đây là gam màu nên có khi chọn mua thắt lưng nữ màu gì nhé.

Chỉ với một chiếc thắt lưng nữ đen, chị em có thể mix cùng quần jeans hay chiếc váy rộng màu trắng bất kỳ.

nen-mua-that-lung-nu-mau-gi-de-nang-them-noi-bat-so-1.jpg
Thắt lưng nữ màu đen sẽ làm nổi bật phong cách của bạn

Mua thắt lưng nữ màu trắng

Dù màu đen là gam màu được ưa thích nhưng mua thắt lưng nữ màu gì chị em có thể chọn một chiếc màu trắng nhé. Sự trẻ trung thanh lịch hay đi cùng những bộ trang phục ton sur ton sẽ rất cần tới nó đây nhé. Một chiếc thắt lưng trắng sẽ giúp phái nữ trở nên trẻ trung và nhẹ nhàng hơn.

Nó sẽ khiến bạn trở thành một quý cô mang một vẻ đẹp đầy mê hoặc.

Mua thắt lưng nữ màu nâu

Thắt lưng nữ màu nâu không thể thiếu khi diện những chiếc quần jeans năng động. Những chiếc thắt lưng màu nâu thể hiện sự cá tính, năng động cho quý cô. Nếu để chọn một mẫu thắt lưng có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục mà không cần băn khoăn mua thắt lưng nữ màu gì, bạn không nên bỏ qua mẫu thắt lưng tone màu nâu này.

nen-mua-that-lung-nu-mau-gi-de-nang-them-noi-bat-so-2.jpg
Thắt lưng nữ màu nâu cá tính

Hiện nay, ở WT Leather, các mẫu thắt lưng nữ màu nâu có các tone sáng và trầm, tùy theo sở thích chị em có thể chọn chiếc thắt lưng phù hợp với mình.

Mua thắt lưng màu đỏ

Sắc đỏ luôn mang tới sự quyến rũ và hấp dẫn riêng cho người sở hữu. Vì thế, đừng bỏ qua gam màu này khi chọn mua thắt lưng nữ nhé. Trẻ trung, năng động nhưng vẫn đủ sự tinh tế và sang trọng đó chính là ưu điểm của mẫu thắt lưng nữ sắc đỏ trầm quyến rũ.

Dù bạn có theo style nào chiếc thắt lưng cũng sẽ là điểm nhấn độc đáo và nổi bật của mọi bộ trang phục.

nen-mua-that-lung-nu-mau-gi-de-nang-them-noi-bat-so-3.jpg
Mua thắt lưng nữ màu đỏ

Mua thắt lưng nữ gam màu pastel

Mua thắt lưng nữ màu gì với những cô nàng ngọt ngào, nhẹ nhàng chắc không thể bỏ qua mẫu thắt lưng mang sắc màu pastel được. Chúng sẽ xứng đáng là itam hot hit thu hút mọi ánh nhìn nơi vùng eo của chị em.

Hiện tại, WT Leather có đầy đủ mẫu thắt lưng nữ với nhiều tone màu cho chị em lựa chọn. Hãy ghé mua để không băn khoăn nữa nha.

Link sản phẩm thắt lưng nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nu-p81-c97

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay