Nằm lòng bí quyết chọn giày tây cho nam U30

21/01/2022

Giày nam là một món phụ kiện quan trọng không thể nào thiếu ở mọi lứa tuổi. Chọn mua giày tây cho nam giới u30 cũng cần phải hết sức lưu ý một số đặc điểm dưới đây để lúc nào trông các anh cũng nam tính và lịch sự nhé.

Mục lục

Phong cách thời trang nam giới u30

Bước sang lứa tuổi băm, cánh mày râu cũng tự thay đổi phong cách thời trang của mình. Sẽ thêm một chút chững chạc và nghiêm chỉnh để phù hợp với môi trường công việc cũng như giao tiếp hằng ngày. Bởi lẽ đa phần đàn ông ở lứa tuổi này đang ở gần đỉnh cao sự nghiệp. Những bộ vest, comple hay những kiểu áo đứng đắn như sơ mi quần âu là sự lựa chọn hàng đầu của các anh.

Và không thể thiếu được đó là những đôi giày tây nam tính, lịch lãm, đầy phong cách cho các anh. Nhưng để lựa chọn được những sản phẩm giày tây nam giới u30 phù hợp không phải ai cũng nắm được.

Bí quyết chọn giày tây cho nam giới u30

Chọn giày lười – đơn giản và thoải mái

 

Một đôi giày lười với sự thoải mái, tiện lợi khi mang vào hay tháo ra sẽ phù hợp ở nơi làm việc, dạo phố ngay cả đi hẹn hò cùng bạn gái. Bởi vì nam giới ở độ tuổi này luôn hướng đến sự đơn giản và thoải mái nhưng phải làm nổi bật lên sự lịch lãm. Đó là lý do vì sao những đôi giày lười làm từ chất liệu da bò sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

 

Giày Nam Da Bò 7003.2 Wt Leather

Giày tây cho nam giới U30 này được sản xuất độc quyền tại Wt Leather, trải qua bàn tay của những người thợ có tay nghề cao giúp cho những sản phẩm chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Giày lười luôn là mẫu giày được rất nhiều người yêu thích bởi vì không chỉ đẹp, tiện dụng chúng còn rất phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang hiện nay. So với các chất liệu giày da lười hiện nay chất liệu da bò luôn mang đến cho người cảm giác ưng ý và hài lòng nhất.

 

Giày tây không dây hiện đại và trẻ trung

 

Ở độ tuổi này, dù không còn ăn mặc như những chàng trai trẻ trung, năng động nhưng cũng không có nghĩa là các anh phải mặc như một quý ông đứng tuổi. Và những mẫu giày tây không dây sẽ là item phù hợp nhất với lứa tuổi này. Chúng vừa mang tới sự trẻ trung lại vừa pha một chút nam tính, trưởng thành cho các anh độ tuổi này.

 

Mẫu giày tây cho nam giới U30 không dây

Mẫu giày nam da bò 7004.2 của WT Leather được làm từ chất liệu chính là da bò dập vân kỳ đà, lót trong được làm từ da lợn, đường chỉ may chắc chắn giúp cho giày rất bền đẹp, khi đi rất thoải mái dễ thấm mồ hôi cho nên những người thường xuyên phải đi giày phục vụ công việc lựa chọn sản phẩm này là hoàn toàn phù hợp. Đây là sản phẩm rất phù hợp với nam giới u30 khi đi làm văn phòng, đi dự tiệc hay đi gặp khách hàng đều phù hợp.

Giày da buộc dây – Lịch lãm, nam tính

 

Giày nam da bò 797.2 – Giày tây cho nam giới u30 cực chất

Bạn có thể chọn những đôi giày da buộc dây với kiểu dáng mới, vừa mang lại vẻ đẹp chững chạc cần có lại không quá nổi bật, rất phù hợp với những chàng trai u30 như mẫu giày nam da bò 797.2. Với chất liệu từ da bò bên trong được lót da lợn, đế cao su non siêu nhẹ 2.5cm giúp các anh cực kỳ thoải mái khi diện cùng những bộ vest hay quần tây, áo sơ mi. Nhưng hãy nhớ, khi diện cùng quần tây, các anh tuyệt đối đừng xắn gấu quần nhé. Đây chính là một nguyên tắc quan trọng bạn cần nhớ.

Bài viết trên đây đã gợi ý một số típ khi chọn giày tây cho nam giới u30. Hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích cho nam giới nhé.

Link các sản phẩm giày tây: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay