Mua ví nam đẹp ở đâu tại Hà Nội?

21/01/2022

Mua ví nam đẹp ở đâu tại Hà Nội? Ví da được đánh giá là một những phụ kiện không thể tách rời, thể hiện sự đẳng cấp, nam tính của nam giới. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc ví nam đẹp không quá khó nhưng không phải quý ông nào cũng nắm được. Tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có những típ chọn mua ví cho bạn nhé!

mua-vi-nam-dep-o-dau-tai-ha-noi-hinh-1.jpg
Nên cẩn trọng lựa chọn địa chỉ bán bóp ví nam uy tín và đáng tin cậy

Các tiêu chí đánh giá ví nam đẹp và chất lượng

Để chọn được mẫu ví nam đẹp, ưng ý nhất là khi dùng để tặng người thân bạn bè thì bạn cần tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Mục lục

Chất liệu

Ví da nam đẹp được đánh giá dựa vào tiêu chí sản phẩm có được làm từ da thật hay không, có thể là da bò thật hoặc kết hợp các chất liệu khác như da trăn, da dê. Hiện nay, nhiều sản phẩm ví da làm từ chất liệu kém chất lượng khi bạn dùng tay cảm nhận sẽ không được mềm và mịn như làm từ da thật.

Một đặc điểm nữa là những sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp da sẽ dẻo và có tính đàn hồi cao, không xảy ra tình trạng nứt, nổ vỡ khi bị uốn cong hoặc gấp nhiều lần.

Đường may, kiểu dáng

Kiểm tra kỹ chất liệu sản phẩm từ đường chỉ may, chi tiết trang trí, thiết kế, bởi vì những sản phẩm cao cấp sẽ có sự tinh tế, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Yếu tố này chỉ có thể tìm thấy ở sản phẩm ví nam làm từ da thật, những sản phẩm có chất lượng thấp không bao giờ làm được.

mua-vi-nam-dep-o-dau-tai-ha-noi-hinh-2.jpg
Ví da nam chính hãng sở hữu đường may tinh tế tỉ mỉ

Bạn có thể tham khảo bóp nam giá rẻ đáng mua tại WT Leather.

Khám phá địa chỉ mua ví nam đẹp tại Hà Nội

Dạo quanh thị trường Hà Nội, bạn có thể bắt gặp rất nhiều địa chỉ bán ví nam nhưng nổi bật hơn cả là thương hiệu ví da nam đẹp của WT Leather. Là nơi chuyên chuyên cung cấp những sản phẩm về da chính hãng như ví nam đẹp, clutch nam, thắt lưng nam da bò, da dê thật cao cấp,… Chính vì thế, nếu bạn muốn chọn mua một chiếc ví nam da nam đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên thì đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy.

mua-vi-nam-dep-o-dau-tai-ha-noi-hinh-3.jpg
WT Leather là thương hiệu ví da nam uy tín và được đánh giá cao tại Hà Nội

Ưu điểm của ví nam da từ WT Leather:

– Có hệ thống cửa hàng phủ khắp các trung tâm thương mại tại Hà Nội

– Với đơn hàng từ 500.000đ khách hàng sẽ được giao miễn phí tận nơi

– Bảo hành và bảo dưỡng trọn đời đối với các lỗi của nhà sản xuất. Các trường hợp khác có hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế tính phí.

– Cam kết 100% da thật cao cấp nhập từ trong nước và nước ngoài.

– Dịch vụ khắc tên, in chữ theo yêu cầu: Khách hàng sẽ liên hệ để đặt khuôn dập theo mẫu của khách, khách chỉ cần thanh toán phí làm khuôn lần đầu còn phí dập những lần sau miễn phí.

Qua bài viết trên đây, hẳn bạn đã biết nên mua ví nam đẹp ở đâu tại Hà Nội. Hãy ghé thăm showroom của Wtco để biết thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay