Mua sắm thông minh – Chọn mua giày lười đế cao su

21/01/2022

Giày lười có nhiều kiểu đế nhưng phái mạnh vẫn ưu tiên sử dụng giày lười đế cao su nhiều hơn. Với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở nước ta thì những đôi giày lười nam đế cao su sẽ là sự lựa chọn thông minh cho phái mạnh.

Ưu điểm của giày lười đế cao su

Thích hợp với thời tiết nước ta

Đế cao su được rất nhiều tín đồ thời trang giày da ưu tiên sử dụng. Loại đế này có độ bền chắc chắn, cùng độ dẻo dai tốt, lại không bị trơn trượt khi đi dưới trời mưa nên có khả năng thích nghi với mọi loại dạng địa hình và thời tiết như ở Việt Nam. Bởi vì thế, những đôi giày lười đế cao su cũng được rất nhiều người lựa chọn trong những đôi giày công sở, hay các loại giày dạo phố.

 

giay-luoi-de-cao-1633178253.jpg

Đế cao su chắc chắn

Độ bền cao

Một ưu điểm khác của những đôi giày lười đế cao su chính là có độ bền rất cao, và đây chính là một điểm mạn khiến người tiêu dùng hài lòng nhất về loại đế này. Đôi giày này rất thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết mưa bão nên khi sở hữu nó, quý ông sẽ không phải thấp thỏm với nỗi lo trượt té bất cứ khi nào bất cẩn.

Giày lười đế cao – Giá thành mềm hơn

Giày đế cao su cũng có giá mềm hơn khá nhiều so với giày tây đế da. Do vậy, nó phù hợp với nhiều người với các mức thu nhập khác nhau. Thật dễ dàng khi sở hữu một đôi giày lười đế cao cấp với mức giá chỉ từ 1 – 2 triệu.

 

giay-luoi-de-cao-1633178278.jpg

Giá mềm hơn, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt

Mua giày lười đế cao cấp – Chọn WT Leather

Để mua được một đôi giày lười đế cao cấp, hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín như WT Leather. Đây là thương hiệu đồ da đã có uy tín 20 năm với các sản phẩm phụ kiện đồ da thật cao cấp và 100% giày tây được làm bằng chế cao su chất lượng.

Giày lười nam tại WT bạn có thể lựa chọn chất liệu da bò, da cá sấu, da dê,… đây đều là những loại vật liệu bền và đẹp, có tuổi thọ từ 3-5 năm tùy theo cách bảo quản. Kiểu dáng cũng đa dạng: dáng basic formal hoặc dáng trẻ trung cá tính, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

 

giay-luoi-de-cao-1633178297.jpg

Mua giày lười đế cao su nhớ ghé WT Leather

Với những đặc điểm của loại giày đế cao su nói trên, WT Leather chắc chắn rằng các bạn đã có sự lựa chọn thông minh khi mua phụ kiện này cho mình.

Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi giày lười đế cao su bền đẹp và nhớ đừng bỏ qua WT Leather nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay