Mua giày tây tặng bố – Món quà thiết thực mà ý nghĩa

21/01/2022

Mua giày tây tặng bố là món quà ý nghĩa hơn cả khi món quà sẽ nâng niu từng bước chân của đấng sinh thành trong mỗi chặng đường của tuổi xế chiều. Bạn sẽ cực kỳ cảm thấy tự hào khi tặng bố mình món quà này đấy nhé.

Tại sao nên mua giày tây tặng bố?

Hơn cả một món quà, giày tây tặng bố còn có ý nghĩa lớn lao như một “người bạn đồng hành” hữu ích trên từng bước chân. Ở độ tuổi của những người bố, họ xem đôi giày giống như là vật bất ly thân khi ra ngoài bên cạnh những đôi sandal. Một đôi giày tây chất lượng vừa ôm khít chân, không bị bí bách khi đi suốt ngày dài.

Hơn nữa, trong ngày trọng đại của người con yêu thương, chắc ông bố nào cũng chọn cho mình một đôi giày tây chất lượng. Như vậy, nếu bạn chọn giày tây tặng bố một đôi họ ưng ý, chắc hẳn món quà ấy sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

 

giay-tay-tang-bo-1633056991.png

Mau giày tây tặng bố – Món quà ý nghĩa

Giày da cũng thể hiện cá tính riêng, chất riêng của người mang. Đừng nghĩ ở tuổi trung niên, bố của bạn ít quan tâm tới vẻ bề ngoài nhé. Mà ngược lại, họ rất chăm chút cho bản thân, một đôi giày vừa chắc chắn vừa chất lượng sẽ khiến bố bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Nhất là khi họ phối cùng với trang phục thường ngày.

Lưu ý khi chọn giày tây tặng bố

Một đôi giày được coi là đẳng cấp không phải nằm ở giá cả hay mẫu mã mà quan trọng phải hợp với độ tuổi và phong cách người mang. Có 3 yếu tố làm nên cái “chất” của đôi giày da đó là chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Và nếu có ý định mua giày tây tặng bố thì thì nhất định bạn phải lưu ý đến 3 yếu tố này.

Chất liệu

 

giay-tay-tang-bo-1633057005.jpg

Ưu tiên sản phẩm da thật

Giày da nam chủ yếu được làm từ các loại da cao cấp như da bò, da cá sấu. Đây cũng là chất liệu mà bạn nên chọn để mua cho bố mình. Với mức giá thấp hơn bạn có thể chọn những đôi giày tây da bò. Nhưng dù là chất liệu nào đi chăng nữa hãy ưu tiên giày da thật nhé. Vừa giúp bảo vệ sức khỏe đôi chân vừa giúp tăng giá trị của món quà.

Kiểu dáng

Giày tây nam có nhiều kiểu dáng như Oxford, Derby, Loafer… Khi chọn giày tây tặng bố, có thể chọn kiểu dáng thanh lịch, sang trọng của Oxford hoặc trẻ trung như Derby, tùy theo phong cách của ông ấy nhé.

Màu sắc

Đây là yếu tố khá quan trọng. Những gam màu trầm như màu nâu, màu đen sẽ là lựa chọn quà tặng an toàn vì những màu này rất phù hợp với độ tuổi của bố bạn. Tuy nhiên, nên nhớ đừng chọn đôi giày quá cầu kỳ về hoạt tiết hay chi tiết trang trí rườm rà nhé. Nó không hợp với ông ấy chút nào đâu.

 

giay-tay-tang-bo-2-1633057020.png

Giày tây nam WT Leather

Ngoài ra khi mua giày tây tặng bố, hơn tất cả hãy chọn mua ở những cơ sở uy tín như WT Leather để đảm bảo mua được sản phẩm ý nghĩa để tặng người cha thân yêu của mình nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay