Mua giày sục ở đâu vừa đủ chất vừa đẹp?

21/01/2022

Giày sục là món phụ kiện không còn quá xa lạ với cánh mày râu, nhất là những chàng trai hiện đại, cá tính. Nhưng để mua giày sục ở đâu vừa chất vừa đẹp không phải ai cũng biết.

Nếu đang cùng thắc mắc này, bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Mua giày sục ở đâu – Đừng bỏ qua WT Leather

Nhắc đến các sản phẩm giày sục nam chắc hẳn cái tên WT Leather sẽ được nhiều người nhớ tới. Thương hiệu đồ da nổi tiếng với bộ sưu tập giày sục nam After 5 PM. Ít có thương hiệu giày da nào lại đầu tư hẳn một bộ giày sục dành riêng cho nam giới như WT. After 5 PM – nghĩa là sau 5 giờ chiều, cái tên muốn nói lên ý nghĩa của những đôi giày trong bộ sưu tập này giống như những người bạn đồng hành của những chàng trai, quý ông công sở sau giờ tan tâm.

 

Giày sục nam WT phù hợp với nhiều đối tượng

Mua giày sục ở đâu – Vì sao lại chọn WT Leather?

Có thể nói, hầu như trong lĩnh vực thời trang nói chung và phụ kiện giày dép nói riêng, đa số phái đẹp sẽ được chú trọng hơn cả về mẫu mã và thương hiệu. Thế nhưng, sự ra đời của bộ sưu tập giày sục nam After 5 PM đã giúp phái mạnh có cái nhìn khác về điều này.

Họ cũng được quan tâm, cũng có thêm sự lựa chọn cho tủ đồ giày của mình, thay vì phải đi săn sale, chờ đợi mòn mỏi khi mua sản phẩm giày của các brand quốc tế thì giờ đây, họ có thể thoải mái lựa chọn những đôi giày sục ưa thích có chất lượng ngang tầm thương hiệu lớn mà giá cả lại phải chăng.

Mua giày sục ở đâu chính là nên chọn WT Leather.

Bộ sưu tập giày sục nam After 5 PM thương hiệu WT

 

mua-giay-suc-o-dau-1634192124.jpg

Mẫu giày sục nam WT Leather

 

BST giày sục của WT có đặc trưng là tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu da thật. Qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đã tạo nên một sản phẩm vô cùng chất và bắt mắt. Từng đường khâu, mũi chỉ trên mũi giày sục đã phần nào khẳng định đẳng cấp của đôi giày mang thương hiệu này.

Không những thế, mua giày sục ở đâu chọn WT Leather, cánh mày râu còn không sợ kén chọn sản phẩm vì giày sục ở đây phù hợp với nhiều đối tượng. Dù là chàng trai công sở năng động hay quý ông thành đạt, đều có thể sử dụng như một món phụ kiện không thể tách rời. Không ngạc nhiên khi giày sục nam After 5 PM được nam giới cực kì ưa chuộng.

Giá cả phải chăng

Không cần phải đốt tiền để mua các đôi giày Gucci hay LV đắt đỏ mà chàng vẫn có thể sở hữu một đôi giày cực chất mà vẫn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nhờ đầu tư chất lượng da 100% nên hầu hết các sản phẩm giày sục nam WT Leather đều có độ bền tốt, không bị nứt da hay bục chỉ như những sản phẩm giá rẻ khác.

 

mua-giay-suc-o-dau-2-1634192143.jpg

Chất liệu da thật mang tới sự sang trọng cho sản phẩm

Với những ưu điểm kể trên thì chắc hẳn mua giày sục ở đâu sẽ được nhiều quý ông đưa ra lựa chọn cho mình tại WT Leather. Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng, chàng có thể đặt hàng online tại website của WT nữa nhé.

Link đặt mua sản phẩm giày sục nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay