Một vài lưu ý khi chọn ví da đựng thẻ

21/01/2022

Chọn mua ví da đựng thẻ, bạn cần lưu ý một số yếu tố liên quan tới chất liệu, màu sắc, số ngăn, giá cả… để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Dưới đây là một vài điểm cần lưu ý.

Ví da đựng thẻ hay còn có tên gọi khác là card holder là một món phụ kiện có chức năng gần như một chiếc ví nhưng có sự tối giản và gọn nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì thế, đây được coi là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Mục lục

Kích thước ví da đựng thẻ

Ví đựng thẻ tuy có hình dáng nhỏ gọn nhưng có những kích thước nhất định. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng đứng hoặc dáng ngang, tùy theo sở thích hoặc mục đích sử dụng. Dù là với kích thước như thế nào đi chăng nữa thì chọn mua ví da đựng thẻ vẫn phải đáp ứng nhu cầu chứa các loại thẻ card, thẻ membership của mình nhé.

 

Kích thước ví da đựng thẻ cũng quan trọng khi chọn mua sản phẩm

Chất liệu ví da đựng thẻ

Chất liệu thường được lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là chất liệu da trong đó, da thật có độ bền cao và giữ form dáng được lâu hơn so với những loại da tổng hợp, da pu.

Chọn mua sản phẩm ví da đựng thẻ thật tuy có giá thành cao hơn những chất liệu kia do thời gian gia công lâu hơn, chất liệu da đắt hơn nhưng bù lại chúng sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời mà những sản phẩm giá rẻ không thể có được.

Màu sắc ví da đựng thẻ

 

dsc-6392-1628325558.jpg

Chọn màu nhã nhặn

Màu sắc phụ kiện cũng là cách để thể hiện cá tính của riêng bạn. Ngoài ra, cũng có thể chọn mua ví da đựng thẻ với màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Với những chàng trai, cô nàng năng động, trẻ trung thì nên chọn những gam màu sáng, bắt mắt, còn những ai ưa thích sự nhẹ nhàng thì nên chọn ví có gam màu trung tính: xanh, xanh đen, đen,….

Số ngăn ví da đựng thẻ

 

Tính tiện lợi của ví da đựng thẻ thể hiện qua số ngăn

Một chiếc ví da đựng thẻ không cần quá cầu kỳ trong lựa chọn kết cấu bởi hầu như sản phẩm này đều có từ 3-4 ngăn chứa trở lên để đáp ứng nhu cầu đựng các thẻ card, thẻ member, thẻ căn cước,… cho người sử dụng. Tuy nhiên, có một số mẫu ví đựng thẻ có thêm ngăn chứa nhỏ (thường là ngăn có khóa) giúp bạn có thể đựng tiền xu, một chút tiền mặt hoặc những loại giấy tờ nhỏ gọn.

Chính vì thế, tùy theo nhu cầu sử dụng hãy lựa chọn chiếc ví đựng thẻ có số ngăn và kích thước tương ứng nhé.

Lựa chọn một chiếc ví da đựng thẻ phù hợp với sở thích, phong cách thời trang của mình không quá khó. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua nhé. Tham khảo thêm một số sản phẩm card holder của nhà WT Leather để có thêm nhiều lựa chọn hơn bạn nhé.

 

Link sản phẩm ví đựng thẻ: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay