Một vài lưu ý khi chọn thắt lưng nữ bản nhỏ

21/01/2022

Thắt lưng nữ bản nhỏ là item thường thấy trong tủ đồ của các cô gái. Nếu chọn được một chiếc thắt lưng phù hợp với set đồ thì một chiếc váy giản dị, một chiếc quần jeans cá tính hay một chiếc áo vest sẽ trở nên ấn tượng trong mắt người khác. Vì thế, một vài lưu ý khi chọn thắt lưng nữ bản nhỏ dưới đây sẽ giúp nàng tỏa sáng hơn.

Màu sắc thắt lưng nữ bản nhỏ

Chọn màu của thắt lưng nữ bản nhỏ nên chú ý tới tông màu của chiếc quần, bộ váy bạn diện. Nó có thể là cùng màu hoặc là màu sắc đối lập đều phù hợp với set đồ của bạn. Chọn thắt lưng cùng tông với set đồ tuy không tạo thành điểm nhấn nổi bật nhưng là lựa chọn an toàn, nhưng lại phù hợp với người có thân hình mập mạp, dễ giúp bạn tưởng chừng như thon gọn hơn, còn với cô nàng nấm lùn lại trông có vẻ cao hơn nhờ "ăn gian" thêm chút chiều cao.

 

Chọn thắt lưng nữ bản có gam màu đối lập

Việc lựa chọn thắt lưng nữ bản có gam màu đối lập sẽ làm điểm nhấn nổi bật, nhưng sẽ hợp với những chị em có vóc dáng cân đối và đặc biệt là người có dáng cao gầy.

Phối đồ với thắt lưng nữ bản nhỏ hợp lý

Thắt lưng nữ bản nhỏ tuy là một item vô cùng hot nhưng nếu không biết cách chọn, set đồ sẽ trở nên lạc tông, nhìn rất kém hấp dẫn. Cách tốt nhất là hãy chọn kiểu thắt lưng cùng cách thắt hợp với phong cách trong tùy set đồ mà bạn lựa chọn. Nếu lựa chọn những set đồ lịch sự, sang trọng hãy chọn một chiếc thắt lưng cổ điển mặt vuông đơn giản, chất liệu mặt kim loại và nhớ thắt đúng chuẩn.

Một số lưu ý khi đeo thắt lưng nữ

 

Chọn chiếc thắt lưng có gam màu trầm dễ phối đồ hơn

Đừng ham những chiếc thắt lưng nữ bản nhỏ có gam màu nổi hoặc cố gắng tạo sự khác biệt cho mình bằng cách chọn 1 chiếc thắt lưng màu mè vì rất có thể set đồ của bạn và chiếc thắt lưng chẳng ăn nhập gì với nhau. Như vậy, dù cả một bộ outfit đẹp mà bị chiếc thắt lưng “lạc lõng” làm hỏng thì quả là phí phạm. Hoặc có đôi khi có những bộ đồ mà không tìm được màu thắt lưng ăn ý thì hãy loại nó khỏi set đồ đang mặc nhé.

Lựa chọn một chiếc thắt lưng da có màu đen hoặc nâu là sự lựa chọn an toàn nhất,  vừa dễ phối đồ, hợp trong mọi hoàn cảnh.

Hy vọng với những típ chọn thắt lưng nữ bản nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc kết hợp đồ cho mình.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay