Một số lưu ý khi chọn giày sục nam cao cấp

21/01/2022

Để lựa chọn được sản phẩm giày sục nam cao cấp, nam giới cần nắm rõ một số quy tắc để kết hợp với những bộ outfit của mình sao cho phù hợp. Dưới đây là một vài mẹo hữu ích mà WT Leather giới thiệu đến các chàng.

Chọn giày sục nam cao cấp đúng size bàn chân

Giày nam nói chung và giày sục nam cao cấp nói riêng không chỉ là phụ kiện tô thêm vẻ lịch lãm cho ngoại hình. Mà nó còn là đồ vật hỗ trợ ta khi di chuyển một cách uyển chuyển, êm ái. Việc lựa chọn 1 đôi giày sục nam đúng size, vừa vặn không rộng không chật sẽ giúp bạn thoải mái trong việc di chuyển. Nhưng cũng đừng mang giày quá chật sẽ khiến bạn đi lại khó khăn, gây sưng đau chân trong quá trình sử dụng.

 

img-6164-1626245770.jpg

Chọn một đôi giày vừa size

Chọn giày có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng

Nếu là đi gặp khách hàng bạn nên chọn những đôi giày sục nam cao cấp có gam màu tối, tránh những màu sắc sặc sỡ hoặc họa tiết rườm rà. Và nên chọn những đôi có thiết kế đơn giản để đi làm hàng ngày. Tùy vào mục đích sử dụng, các anh hãy chọn cho mình đôi giày sục nam cao cấp phù hợp. Mix đồ thật hợp lý, đừng để đôi giày làm hỏng set đồ của bạn nhé.

Chọn giày sục có chất liệu da thật

Nếu muốn sở hữu một mẫu giày sục nam cao cấp thì hãy đầu tư một đôi da thật nhé. Dùng mắt quan sát và chọn lựa sản phẩm thật kỹ để tránh mua nhầm phải hàng da giả. Với hàng da thật thứ nhất phải có giá tốt không phải là những mẫu giày giá rẻ được rao bán trên mạng, chất liệu da sẽ mềm, mịn cảm nhận bằng tay sẽ thấy mát, bề ngoài da có lỗ chân lông của da bò hay da dê,…

 

img-6117-1626245755.jpgChọn giày sục nam bằng da thật

Chọn mua tại các cửa hàng bán giày sục nam cao cấp uy tín

Các loại giày sục nam cao cấp hàng trôi nổi đang được bán rất nhiều trên thị trường nhưng chất liệu chủ yếu là da giả hoặc da simili vô cùng kém chất lượng. Mua ở các địa chỉ uy tín chuyên về đồ da cao cấp như WT Leather bạn sẽ yên tâm về chất lượng. Đơn vị này còn có chế độ bảo hành tốt, nếu gặp sự cố với sản phẩm bạn có thể liên hệ để được tư vấn và tìm các giải pháp giải quyết ổn thỏa.

 

Đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng của WT Leather hoặc đặt mua hàng ONLINE tại wtco.com.vn để chọn cho mình mẫu giày sục nam cao cấp như ý nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay