Mẹo nhận biết ví nữ da bò thật chuẩn 100% cho cô nàng

21/01/2022

Ví nữ là một món phụ kiện không thể không thiếu của phái đẹp. Để chọn được những mẫu ví nữ da bò thật chuẩn 100% các nàng cần lưu ý một số điểm dưới đây.

Mục lục

Nhận biết qua bề mặt ví nữ da bò

Với sản phẩm ví nữ da bò thật và giả bạn có thể nhận biết thông qua bề mặt da. Nếu quan sát bằng mắt, hãy tinh ý xem trên bề mặt ví có những vết gồ ghề không. Nếu có thì sao nhỉ? Nếu có thì chắc chắn đó là ví da bò thật vì trên chất liệu da thật luôn có sự lồi lõm nhất định, thậm chí còn những rõ những vết lỗ chân lông nhỏ. Tất nhiên mức độ có thể khác nhau ở mỗi loại ví.

 

Nhận biết qua bề mặt ví

Tiếp theo, hãy dùng xúc giác để cảm nhận. Nếu cảm thấy được độ mềm mịn nhưng vẫn có sự nổi cộm nhè nhẹ của các lỗ chân lông thì đó chính là ví nữ da bò thật, còn với ví giả bạn sẽ cảm thấy sự láng mịn hơi giả tạo. Đặc biệt là khi vào mùa đông, dùng tay để cảm nhận bạn sẽ thấy sản phẩm ví nữ da bò làm từ da giả bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận sự lạnh ở đôi bàn tay còn với chất liệu da thật thì sẽ không có tình trạng này. .

Ngửi mùi ví nữ da bò để phân biệt

Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng sản phẩm chiếc ví da bò thật thường sẽ có mùi chất béo đặc trưng của động vật như hôi và ngái hăng, còn mùi nhựa tổng hợp là mùi của những sản phẩm ví nữ da bò “rởm”.

Kiểm tra thật giả bằng cách ấn lên bề mặt da

Da bò có ưu điểm nổi trội là sự đàn hồi cực tốt, nên nếu dùng ngón tay ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm thì ví da thật sẽ để lại vết lõm nhưng sẽ trở lại tình trạng ban đầu ngay khi bạn bỏ tay ra. Còn ví da giả thì ngược lại độ đàn hồi rất kém.

 

Độ đàn hồi tốt

Nhận biết ví da bò thật qua giá tiền

Với một chiếc ví làm từ da bò thật, mức giá không dưới 1 triệu hoặc cùng lắm là từ 800.000 đ – 900.000 đ tùy từng kích thước. Đây chính là cách phân biệt ví nữ da bò thật giả hiệu quả. Vì thế, với những sản phẩm được chào mời với mức giá rẻ như 100.000 – 200.000 đồng/chiếc ví thì hãy cân nhắc vì đây chắc hẳn là da giả.

Để không phải đau đầu mỗi khi phân biệt đâu là ví nữ da bò thật, đâu là giả bạn hãy chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín chuyên về đồ da như WT Leather. Tại đây, không chỉ có các sản phẩm ví nữ mà còn có cả thắt lưng,, túi xách, holder card, thắt lưng… đều là những phụ kiện rất cần cho quý cô. Ghé ngay store của chúng tôi để chọn sản phẩm nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay