Mẹo chọn thắt lưng nam cho quần âu cực chất cho quý ông

19/11/2022

Chọn thắt lưng nam cho quần âu đóng vai trò rất quan trọng quyết định nên cá tính và sự thanh lịch của các quý ông. Với cánh mày râu, một bộ đồ đẹp làm nên sự hoàn hảo cho quý ông không chỉ nằm ở đôi giày da bóng lộn, chiếc ví da sang trọng còn ở những phụ kiện khác như chiếc thắt lưng.

Đặc biệt với những anh chàng yêu thích style quần âu áo sơ mi thì chiếc thắt lưng càng góp phần quan trọng hơn. Liệu bạn đã biết chọn thắt lưng nam cho quần âu đúng chuẩn chưa, hãy để WT Leather  giúp bạn làm điều đó trở nên dễ dàng hơn nhé.

Mục lục

Chọn thắt lưng nam cho quần âu – Thắt lưng vải

meo-chon-that-lung-nam-cho-quan-au-cuc-chat-cho-quy-ong-so-1.jpg
Không nên mặc quần âu với thắt lưng vải

Thắt lưng nam vải là một lựa chọn mới mẻ cho những quý ông ưa thích sự trẻ trung và phá cách, nó sẽ là phong cách phù hợp cho nam giới trong những set đồ thông thường. Tuy nhiên, với quần âu thì các chàng nên hạn chế chọn thắt lưng nam bằng vải nhé, vì đôi khi nó sẽ trở nên “lạc lõng” trong set đồ của các chàng. Mà hãy lựa chọn item này khi mặc quần short với áo phông hay áo sơ mi, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Những chiếc thắt lưng nam bằng vải sẽ tạo nên phong cách năng động và thoải mái hơn cho các anh. Ưu điểm chính của các mẫu thắt lưng vải là khá đa dạng về màu sắc, hoa văn và mẫu mã.

Chọn thắt lưng nam cho quần âu – Thắt lưng da

Thắt lưng da là loại thắt lưng phổ biến

Thắt lưng da là loại thắt lưng phổ biến, phần lớn được cánh mày râu sử dụng cho các bộ trang phục của mình, trong đó có sơ mi nam quần âu. Ưu điểm của những chiếc dây lưng nam khóa cài cao cấp là chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái, sang trọng, đẳng cấp cho quý ông. So với thắt lưng vải thì loại này hạn chế về màu sắc vì chỉ có hai màu cơ bản là Đen và nâu đậm. Nhưng bù lại, có rất nhiều chất liệu da khác nhau: da bò, da trăn, da rắn,…

meo-chon-that-lung-nam-cho-quan-au-cuc-chat-cho-quy-ong-so-2.jpg
Mẫu thắt lưng da bò thật của WT Leather

Khi chọn thắt lưng nam cho quần âu thì các anh nên lưu ý hai tiêu chí lớn: độ dài của thắt lưng và màu sắc của chúng đi kèm với set đồ quần âu, giày tây.

Độ dài thích hợp nhất của chiếc thắt lưng

Độ dài thích hợp nhất của chiếc thắt lưng đó là nằm giữa con đỉa số 1 và 2 khi thắt xong. Còn về màu sắc cũng không quá khó để lựa chọn, nếu trong trường hợp cần mặc một cách trang trọng, thì bạn nên chọn một chiếc thắt lưng có kích thước vừa phải với những gam màu trầm hay tối. Nên lưu ý chọn màu thắt lưng cùng màu với quần hoặc giày sẽ tô điểm thêm cho set đồ của quý ông.

Những quy tắc cơ bản khi phối thắt lưng nam với quần tây

Khi chọn thắt lưng cho quần tây, bạn chỉ cần ghi nhớ 4 nguyên tắc sau:

  • Quy tắc kích thước: Khi chọn kích thước của thắt lưng nên chọn bản rộng 3,4cm.
  • Nguyên tắc màu sắc: Bạn nên chọn màu thắt lưng cùng tông với màu giày.
  • Nguyên tắc chọn mặt khóa: Khi chọn thắt lưng cho quần âu, nam giới nên chọn mặt khóa nhỏ, không có họa tiết, người trẻ tuổi có thể chọn mặt khóa trẻ trung, còn người trung tuổi thì nên chọn khóa hộp hơn.
  • Nguyên tắc chất liệu: Nam giới không nên sử dụng thắt lưng vải khi mặc quần tây. Loại thắt lưng tốt nhất dành cho quần tây là da thật, có thể là da bò hoặc da cá sấu.

Ngoài ra, cần lưu ý khi mặc quần tây mà không sử dụng thắt lưng thì không nên mặc, nếu muốn mặc thì nam giới nên chọn thắt lưng theo những nguyên tắc trên. Vậy chắc hẳn bạn không còn băn khoăn về lợi ích của thắt lưng nam khi kết hợp với quần tây nữa đúng không? Một chiếc thắt lưng nam đẹp sẽ giúp bộ trang phục của bạn nổi bật hơn, giúp bạn trở nên lịch lãm và tự tin hơn. Xã hội ngày nay ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất coi trọng điều này.

 

  • meo-chon-that-lung-nam-cho-quan-au-cuc-chat-cho-quy-ong-so-3.jpg
    Thắt lưng nam cho quần âu màu nâu đậm

Phần đông nam giới quen với việc sở hữu một chiếc thắt lưng duy nhất cho rất nhiều bộ trang phục khác nhau, mà quên mất rằng thắt lưng cũng rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã và cách kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Do đó, hãy ghé ngay store của WT Leather để chọn thắt lưng nam cho quần âu phù hợp nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay