Mẹo chọn clutch nam cho quý ông trung niên

21/01/2022

Ví cầm tay nam không chỉ được lòng các chàng trai trẻ mà ở tuổi trung niên rất nhiều người ưa chuộng sử dụng dòng sản phẩm này. Những chiếc ví nam cầm tay mang đến vẻ đẹp lịch lãm, rất phù hợp với những người đàn ông trưởng thành. Dưới đây WT Leather sẽ gợi ý cho bạn cách chọn clutch nam tuổi trung niên nhé!

Chọn clutch nam tuổi trung niên lưu ý gì?

Về thiết kế:

 

42-1594913836-1626947453.jpg

Clutch nam trung niên thiên về những mẫu đơn giản

Thông thường, những chiếc ví cầm tay cho nam giới chủ yếu được sản xuất dành cho những người trên 25 tuổi. Do đó, với quý ông tuổi trung niên nên chọn những chiếc ví có thiết kế đơn giản. Clutch nam trung niên thường ít hoặc không có hoa văn trên bề mặt ví. Thay vào đó, là sự đơn giản không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp. Và những chiếc ví da nam trung niên phù hợp hơn cả là có hình dáng thiết kế vuông vắn, góc cạnh và gọn gàng.

 

Về màu sắc:

Những người trung tuổi ưa thích những gam màu trầm và không quá nổi bật. Do đó, clutch nam tuổi trung niên cũng nên chọn những tông màu chủ đạo như đen, nâu sẫm, xám đậm.

 

Về chất liệu:

Đối với lứa tuổi trung niên, việc sử dụng sản phẩm không chỉ đòi hỏi vẻ đẹp thời trang ấn tượng mà sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp. Và những mẫu clutch nam tuổi trung niên làm từ chất liệu da sẽ là lựa chọn số 1 cho quý ông. Một số chất liệu da phù hợp với nam giới  lứa tuổi này là da bò hoặc da cá sấu, da đà điểu hoặc da dê.

 

Chất liệu da bò được sử dụng phổ biến trong clutch nam

Địa chỉ cung cấp clutch nam tuổi trung niên chất lượng

Dạo quanh thị trường có rất nhiều đơn vị bán các loại clutch nam tuổi trung niên, do đó khách hàng thường khó chọn được mẫu ví cầm tay vừa chất lượng vừa đẳng cấp. Để mua được những sản phẩm chất lượng, khách hàng cần tìm đến những cơ sở uy tín. WT là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da thời trang cao cấp nam nữ với chất liệu da thật cao cấp trong đó có các mẫu clutch nam tuổi trung niên.

 

4-1-compressed-1626947483.jpg

WT Leather – Thương hiệu đồ da chất lượng

Sản phẩm của WT được sản xuất tỉ mỉ và tính tế nên có chất lượng tuyệt vời đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm tại WT.

Hy vọng qua bài viết này, quý ông đã chọn được các mẫu clutch nam tuổi trung niên phù hợp. Đừng quên đến với địa chỉ WT gần nhất để lựa chọn cho mình những phụ kiện thời trang cao cấp với giá cả vô cùng hợp lý nhé. Với chuỗi hệ thống hơn 15 cửa hàng trên toàn quốc, WT luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng.

Link các sản phẩm clutch nam: http://wtco.com.vn/san-pham/clutch-nam-p79-c129

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay