Mẫu túi xách nữ đựng laptop xịn xò của WT Leather

21/01/2022

Túi xách nữ đựng laptop là vật dụng rất cần thiết của những quý cô công sở bận rộn. Để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho mình, cô nàng nên ưu tiên chọn những chiếc túi chắc chắn, bền bỉ như mẫu túi dưới đây của nhà WT Leather nhé.

Dưới đây là một số mẫu túi xách nữ đựng laptop nhà WT xin giới thiệu đến bạn, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc túi phù hợp nhé.

Túi xách nữ đụng laptop: Túi nữ da bò + da trăn 050279102

Với gam màu đen chủ đạo, chất liệu da bò mềm mại, thiết kế tinh giản với nhiều đường nét góc cạnh chiếc túi mang tới sự sang trọng và tinh tế cho người sở hữu.

Điểm nhấn của chiếc túi nằm ở logo kim loại cùng chi tiết da trăn tinh tế trên quai túi đem tới  vẻ đẹp cá tính pha chút độc đáo. Đây là mẫu túi xách đựng laptop rất phù hợp với quý cô công sở đặc thù công việc bận rộn và cần mang theo máy tính bên mình.

Tham khảo bài viết: Mua túi xách ở đông chính hãng

mau-tui-xach-nu-dung-laptop-xin-xo-cua-wt-leather-so-1.png
Mẫu túi xách nữ đựng laptop của nhà WT Leather

Túi xách nữ đựng laptop – dòng túi nữ da bò da trăn 050279102 với chất liệu bên ngoài được làm từ da bò sần phối da trăn, bên trong được lót lớp da lợn và vải Bare nhung nên quý cô hoàn toàn yên tâm khi bảo quản laptop cùng đồ đạc bên trong túi này nhé. Thiết kế quai đeo bền bỉ, cùng đường may chắc chắn phù hợp khi mang theo tới văn phòng, đi gặp khách hàng,…

vien-uong-trang-da-nines-beauty-voi-cong-nghe-nano-sinh-hoc-so-4.jpg
Phái đẹp dễ mix đồ cùng mẫu túi này

Phối đồ với chiếc túi xách nữ đựng laptop 050279102

Với mẫu túi xinh xắn này, chị em có thể diện cũng một chiếc đầm liền, chân váy hay quần tây phối cùng áo kiểu để tới nơi làm việc, đi sự kiện, gặp gỡ đối tác hay đi chơi sẽ khiến bạn trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều, nổi bật trong đám đông.

Túi xách đựng laptop này sở hữu màu đen chủ đạo lại có kiểu dáng basic nên phù hợp với nhiều lứa tuổi, dù là những cô nàng trẻ trung, cá tính hay những quý cô sang chảnh đều có thể sử dụng. Miễn sao chị em có cách phối đồ phù hợp thì chắc chắn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

mau-tui-xach-nu-dung-laptop-xin-xo-cua-wt-leather-so-3.jpg
Kích thước lý tưởng giúp bảo quản đồ đạc hợp lý

Không chỉ có kích thước lý tưởng để mang laptop theo mà bên trong túi xách này còn có hệ thống ngăn tiện dụng bao gồm: 2 ngăn, một ngăn lớn đựng laptop, 1 ngăn phụ đựng ví bóp, điện thoại, đồ trang điểm vô cùng tiện lợi cho chị em.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi là 2.625.000 đ (giá gốc 3.750.000đ), đây là mức giá rất phải chăng cho một siêu phẩm túi xách nữ đựng laptop vừa bền vừa đẹp. Hãy đến với WT Leather để được trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm túi xách nữ bền đẹp hơn nữa nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay