Mách chàng cách đeo túi nam sao cho đẹp và tinh tế

12/11/2022

Cách đeo túi nam cho nhiều bạn nam cần. Túi nam là loại phụ kiện đa năng, vừa giúp chàng bảo quản đồ đạc, vừa hoàn thiện phong cách thời trang chuẩn men nếu biết cách mang đúng kiểu.

Hãy cùng WT Leather tham khảo một số cách đeo túi nam sao cho đẹp và tinh tế nhất nhé.

Mục lục

Vì sao túi nam da được ưa chuộng?

Những chiếc túi xách nam da chất lượng thật luôn giúp các chàng trai hiện đại trở nên năng động, lịch lãm, cá tính và tạo được phong cách cá nhân riêng. Chưa kể, khả năng chứa đựng tiện lợi, phù hợp với mọi hoàn cảnh, tiết kiệm hời gian và giúp người dùng trông chỉn chu, gọn gàng hơn. Chính vì vậy, không quá khi nói rằng, những chiếc túi xách da nam công sở được sản xuất bằng chất liệu da thật chính là trợ thủ đắc lực của cánh mày râu.Giúp mang lại nhiều tiện lợi không chỉ cho công việc mà còn cả trong cuộc sống hằng ngày như đi chơi, đi du lịch ngắn ngày.

Túi da nam làm từ chất liệu da cao cấp nên sẽ có độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội hơn so với các chất liệu khác. Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng chung quy lại, chất liệu bằng da vẫn là item sang trọng hơn cả. Những chiếc túi đeo chéo nam tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính cho chàng trong khi những mẫu túi xách công sở lại mang tới vẻ lịch lãm, chuyên nghiệp cho những nam nhân văn phòng.

Chưa kể, những chiếc túi xách da nam công sở luôn được thiết kế dây đeo chắc chắn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài, giúp người dùng linh hoạt thay đổi kiểu đeo chéo, đeo vai, đeo trước bụng, đeo sau lưng… Chính vì vậy, cánh mày râu có thể dễ dàng sử dụng 1 chiếc túi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn tạo được dấu ấn thời trang riêng.

mach-chang-cach-deo-tui-nam-sao-cho-dep-va-tinh-te-so-1.jpg
Túi nam da được ưa chuộng

Túi nam da có thể sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi, đi cafe, đi du lịch, di công tác chàng đều có thể mang bên mình một cách thoải mái. Chưa kể, một số kiểu túi chéo nam cũng có thể đựng vừa chiếc túi chéo đựng ipad hay túi xách đựng laptop, đựng tài liệu nên có thể linh hoạt sử dụng hai loại túi này.

Túi đeo chéo nam da bò 090070601 màu nâu của nhà WT Leather với chất liệu da bò thật cao cấp có 1 ngăn lớn + 2 ngăn nhỏ đựng ví + 1 ngăn kéo khóa trong + 1 ngăn kéo khóa ngoài +1 ngăn phụ ngoài với màu nâu sang trọng giúp cho phái mạnh có thể đựng tài liệu A4, máy tính bảng, bút, giấy tờ, vật dụng cá nhân… cũng như tôn lên đẳng cấp và sự sang trọng của mình.

Cách đeo túi nam đẹp và tinh tế

Với một món phụ kiện bất ly thân như thế, chàng nên biết cách đeo túi để sao cho nổi bật và tinh tế nhé. Dưới đây là một số cách đeo dành cho bạn:

1. Cách đeo túi nam: Đeo về phía trước

mach-chang-cach-deo-tui-nam-sao-cho-dep-va-tinh-te-so-2.jpg
Cách đeo túi nam về phía trước

Với cách đeo túi nam về phía trước khá phổ biến được rất nhiều người áp dụng. Cách mang này sẽ giúp nam giới trở nên trẻ trung, năng động hơn và đồng thời khoe được đường nét của túi, tôn lên nét thời trang cho tổng thể outfit.

Đeo túi chéo vòng qua ngực, những đường may trên quai túi sẽ giúp chàng thể hiện phong cách khỏe khoắn, năng động. Đây cũng là cách bảo quản đồ đạc an toàn khi tới những nơi đông người.

Tham khảo bài viêt: Những mẫu túi xách nam đeo chéo tiện dụng

2. Đeo vắt bên hông hoặc sau lưng

Một cách đeo túi khác là đeo chéo bên hông hoặc sau lưng. Đây cũng là cách  đeo năng động, linh hoạt và mang tính thể thao cho nam giới. Tuy vậy, để bộ outfit  trở nên hoàn hảo nhất, quý ông hãy mix đồ thật khéo léo và phù hợp nhé.

mach-chang-cach-deo-tui-nam-sao-cho-dep-va-tinh-te-so-3.jpg
Mách chàng cách đeo túi cho phái mạnh về bên hông

Chàng trai có thể mặc cùng áo sơ mi, áo phông đơn sắc hoặc bộ vest dáng trẻ trung,… đều vô cùng thích hợp.

3. Cách đeo túi nam: Khoác hờ lên vai

Khoác hờ lên vai là cách đeo túi rất thông dụng, hay được phái mạnh áp dụng trong các chuyến đi chơi hay đi du lịch cùng người thân, bạn bè. Cách đeo này cũng giúp chàng trai thể hiện tính bụi bặm, phong trần, nếu biết cách mix đồ thật linh hoạt đấy nhé.

Trên đây là những cách đeo túi mà WT Leather gợi ý cho bạn. Để có cách đeo túi nam phù hợp bạn cũng cần lựa chọn thương hiệu cung cấp túi uy tín và chất lượng nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay