Mách bạn cách chọn các loại ví nữ theo dáng người

21/01/2022

Không chỉ có quần áo váy vóc mà ví bóp cũng là một trong item quan trọng, nó sẽ giúp bạn tỏa sáng khi được lựa chọn đúng người. Hy vọng với một vài gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tìm được các loại mẫu ví phù hợp.

không chỉ có vai trò chứa đựng giấy tờ, các loại thẻ, tiền bạc mang lại sự tiện dụng cho quý cô, các loại ví nữ còn góp phần làm đẹp và hoàn thiện tổng thể trang phục của nữ giới. Tham khảo những cách chọn ví nữ đẹp phù hợp với dáng người dưới đây sẽ giúp các cô nàng thêm phần tự tin hơn với món phụ kiện này.

1. Chọn các loại ví nữ cho nàng dáng nhỏ nhắn

Với những cô nàng có thân hình nhỏ nhỏ xinh xinh, dáng người nhỏ nhắn sẽ phù hợp với các loại ví nữ có kích thước nhỏ gọn, cân đối với chiều cao của cơ thể, như vậy sẽ giúp set đồ của cô nàng được hài hòa hơn.

Bên cạnh đó, các loại ví có họa tiết trang trí sẽ giúp đánh lừa thị giác, khiến mọi người tập trung nhìn vào chiếc ví thay vì chú ý tới vóc dáng nhỏ bé của bạn. Đây chính là típ chọn các loại ví nữ cho cô nàng có dáng người nhỏ đấy nhé!

vie08708-copy-1625633864.jpg

Mẫu ví phù hợp với cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn

Tuyệt đối đừng chọn  những chiếc ví bản to vừa không phù hợp vừa làm mất cân bằng với tỷ lệ cơ thể và càng khó làm cho bộ trang phục của bạn trở nên thu hút.

2. Chọn các loại ví nữ cho nàng dáng người cao lớn

Ngược lại với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, những bạn gái có vóc dáng hơi to một chút sẽ phù hợp với những chiếc ví cầm tay hay túi xách nữ có kích thước lớn. Trong số các loại ví nữ thì clutch cầm tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những cô nàng này. Không hề khó để các bạn nữ có chiều cao cân đối có thể phối cho mình một bộ trang phục thật sành điệu, thời trang cùng những mẫu ví khổ lớn.

dsc8716-1625633980.jpg

Mẫu ví cầm tay clutch  sẽ phù hợp với cô nàng có chiều cao vượt trội

 

Những chiếc ví đẹp cho nữ nhỏ nhắn khi bạn cầm trên tay sẽ trở nên nhỏ bé, mất cân đối với tỷ lệ cơ thể, vậy nên đừng chọn các loại ví nữ quá nhỏ so với  mình nhé!

3. Chọn các loại ví nữ cho nàng dáng người mũm mĩm

dsc3626-copy-1625634011.jpg

Mẫu ví phù hợp với cô nàng mũm mĩm

Nếu bạn là người có vóc dáng mũm mĩm, các loại ví to quá hay quá nhỏ đều không phù hợp cho bạn. Thay vào đó  những chiếc ví cầm tay có kích thước trung bình cùng màu sắc nổi bật hay có thêm các loại họa tiết hoa văn, kẻ sọc sẽ hợp lý hơn. Nó sẽ tránh thu hút ánh nhìn của mọi người vào thân hình của bạn. Đừng quên kết hợp trang phục tối màu để che đi khuyết điểm cơ thể cùng mẫu ví họa tiết hoa thật nổi bật, sự tương phản này sẽ giúp bạn tỏa sáng đấy!

Với những gợi ý về cách chọn các loại ví nữ  trên đây, hy vọng phái nữ có thể chọn cho mình những chiếc ví cầm tay xinh xắn và luôn tự tin khi diện món phụ kiện mình yêu thích.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay