Mặc vest đen đi giày gì để chuẩn phong cách quý ông đích thực?

21/01/2022

Mặc vest đen đi giày gì, đây là trong những item “must have” của phái mạnh trong đó không thể thiếu được những bộ vest màu đen trở nên thu hút và lôi cuốn hơn.

Mặc vest đi giày gì càng quan trọng hơn bao giờ hết nếu chàng muốn bản thân trở nên thu hút và lôi cuốn hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về thắc mắc mặc vest đen đi giày gì cho nam giới.

Mục lục

Mặc vest đen đi giày gì? Những quy tắc phối màu với vest đen

mac-vest-den-di-giay-gi-de-chuan-phong-cach-quy-ong-dich-thuc-so-1.jpg
Bộ outfit của nam giới sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết nếu biết cách phối màu ăn ý từ vest

Để trả lời được câu hỏi mặc vest đen đi giày như thế nào, quý ông cần phải nắm được một số quy tắc phối màu để bộ outfit không bị lạc lõng nhé.

Bộ outfit của nam giới sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết nếu biết cách phối màu ăn ý từ vest, cà vạt, thắt lưng và đặc biệt là đôi giày mang cùng bộ đồ.Một đôi giày có gam màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai thắc mắc mặc vest đen đi giày gì. Ngoài ra, quý ông có thể linh động chọn một đôi giày nâu đậm để set đồ trông trẻ trung hơn.

Tham khảo thêm một số mẫu giày tây đen WT Leather tại: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Mặc vest đen đi giày sao cho sang trọng?

Nếu vẫn chưa có ý tưởng để lựa chọn kiểu giày phù hợp diện với vest thì đừng quên tham khảo ngay những bí quyết kết hợp set đồ outfit hoàn hảo dưới đây:

Mặc vest đen đi giày gì – Giày lười

Nếu nghĩ rằng vest đen chỉ đi với giày tây thì đó là quan niệm xưa cũ rồi. Một bộ suit lịch lãm có thể mix cùng một đôi giày Loafer tạo nên sự trẻ trung cho nam giới. Đây cũng là concept dành cho những chàng trai vừa muốn diện vest nhưng không muốn làm mất đi sự trẻ trung hay khiến bản thân trở nên “già trước tuổi”.

mac-vest-den-di-giay-gi-de-chuan-phong-cach-quy-ong-dich-thuc-so-2.jpg
Một đôi giày lười đen với vest đen

Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế, có rất nhiều lựa chọn cho chàng khi chọn giày lười mix vest như kiểu giày Bit Loafer, Penny Loafer,…thích hợp khi kết hợp với các bộ Vest khác nhau.

Mặc vest đen đi giày tây

Nhắc đến vest đen đi giày gì thì giày tây đen chắc chắn là sự lựa chọn quá quen thuộc của bất kỳ quý ông nào. Một đôi giày đen khi mix cùng những bộ vest cùng tone mày vừa giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính, vừa khiến nam giới trở nên thu hút hơn.

mac-vest-den-di-giay-gi-de-chuan-phong-cach-quy-ong-dich-thuc-so-3.jpg
Giày tây là sự lựa chọn phổ biến khi mặc vest

Đôi giày đen ton sur ton với bộ vest cũng thể hiện được sự trưởng thành, chững chạc rất phù hợp với những quý ông thành đạt. Đây cũng là concept được coi là chuẩn men nhất dành cho phái mạnh nói chung.

Mặc vest đen đi giày gì chắc hẳn qua bài viết trên nam giới sẽ có thêm những gợi ý từ WT Leather hữu ích để luôn làm mới bản thân và xuất hiện với vẻ ngoài thật chỉn chu mỗi khi ra ngoài.

Tham khảo bài viết: Địa chỉ mua sắm giày tây nam ở hà nội uy tín giá thành tốt

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay