Lựa chọn sản phẩm ví da cá sấu thật như thế nào?

21/01/2022

Một sản phẩm làm bằng da cá sấu luôn là lựa chọn hàng đầu của những quý ông thành đạt và có điều kiện. Chất liệu đắt tiền này không chỉ mang lại cho chủ nhân sự lịch lãm mà còn là sự đẳng cấp của một phụ kiện làm bằng da cao cấp.

Tại sao nên mua sản phẩm làm từ da cá sấu?

Khách hàng lựa chọn sản phẩm da cá sấu ngoài sự đẳng cấp còn có một lý do khác đó là sự độc nhất của sản phẩm bởi đường vân của da cá sấu. Nhờ vào cấu tạo sinh học, mỗi con cá sấu lại có một bộ da có vân da khác nhau.

vi-da-nam-ca-sau-wt-1582879378.jpg

Nhưng để lựa chọn một chiếc ví da cá sấu thật hay không lại là một thử thách với khách hàng bởi lẽ không phải ai cũng có kiến thức để phân biệt thế nào là da thật. Với những sản phẩm mang tính xa xỉ và đắt tiền như da cá sấu thì hàng nhái luôn luôn tràn lan trên thị trường và có rất nhiều loại như fake 1 hoặc fake 2. Với nhưng loại hàng nhái kém chất lượng thì rất dễ nhận ra nhưng với những chiếc ví da cá sấu nhái rất giống da thật thì phân biệt rất khó khăn.

Chọn ví da cá sấu thật như thế nào?

Điều đầu tiên phải chú ý khi chọn mua một chiếc ví da cá sấu là độ dẻo mai và mềm mại giữa các khớp nối trên bề mặt da của sản phẩm, khác với đặc điểm cứng và chắc của các sản phẩm nhái. Ngoài ra cá đường vân thường không sắp xếp theo một thứ tự nhất định nào cả. Đây là điều mà khách hàng luôn nhầm lẫn với các sản phẩm nhái. Ở các sản phẩm hàng giả hàng nhái, có vẻ như các “chế tác sư" quá chăm chỉ nên đã sắp xếp cá đường vân một cách rất ngăn nắp và theo quy luật. Đây là đặc điểm phân biệt dễ dàng nhất cho những người có ý định mua một chiếc ví da cá sấu.

Về mặt vật lý, da cá sấu có cấu tạo mỏng và đàn hồi tốt, khác với mắt trong thô cứng. Da cá sấu giả có độ dày hơn hẳn và bên trong thường có lót lớp chỉ.

day-lung-da-nam-ca-sau-wt-1582879525.jpg

Điều cuối cùng khi chọn mua một sản phẩm đắt tiền là ví da cá sấu thì khách hàng nên tìm đến những hãng đồ da thật uy tín bởi mức giá của một sản phẩm không hề rẻ, không nên tin vào những quảng cáo giảm giá da cá sấu thật. WT Leather là một trong những hãng đồ da thuần Việt uy tín nhất và đã có thâm niên trong sản xuất đồ da nói chung và đồ da cá sấu nói riêng. Sản phẩm luôn luôn được đảm bảo 100% là da thật, thiết kế cũng như chất lượng của sản phẩm.

WT mới cho ra mắt bộ sưu tập ví da cá sấu mang tính đột phá về độ mỏng cũng như về màu sắc và sự lịch lãm. Hứa hẹn sẽ đem lại ơn sốt trong phân khúc đồ da cao cấp tại Việt Nam!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay