Lựa chọn cặp da nam công sở phù hợp cho phái mạnh

21/01/2022

Cặp da nam công sở có khá nhiều kiểu mẫu và kích thước khác nhau nên để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất, chánh mày râu cần ghi nhớ một vài lưu ý dưới đây.

Xác định mục đích sử dụng

Đây là một trong những lưu ý quan trọng bạn cần ưu tiên để chọn được kích cỡ cùng như loại cặp da nam công sở. Cặp xách da nam công sở hay túi đeo chéo nam công sở? Mỗi loại đều có ưu thế riêng. Với những quý ông thường xuyên phải mang laptop theo bên mình mà mà không muốn phải đeo chiếc balo cồng kềnh trên vai thì có thể chọn chiếc cặp da nam công sở hàng hiệu từ da thật.

 

cap-da-nam-cong-so-1632380869.jpg

Chọn cặp da nam tùy theo mục đích

Đó là những chiếc cặp da rất bền và có kích thước vượt trội giúp bảo quản chiếc máy tính của bạn cũng như những thiết bị cá nhân khác một cách an toàn. Còn với những chàng có nhu cầu sử dụng cặp da nam công sở đơn giản để đựng ví, bóp, ipad, điện thoại thì có thể sử dụng chiếc túi dáng ngang đeo chéo.

Cặp da nam công sở phù hợp với phong cách thời trang

Tính thời trang là một trong những yếu tố góp phần nâng lên giá trị của những chiếc cặp da nam công sở cao cấp. Vì thế, khi lựa chọn kiểu dáng túi cũng nên cân nhắc kỹ xem nó có thực sự phù hợp với gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của mình hay không.

Với những chàng đô con không nên sử dụng chiếc cặp xách gia công sở giá rẻ, quá nhỏ nhìn sẽ không được cân đối. Ngược lại, những chiếc cặp da dáng to sẽ góp phần tô điểm thêm cho quý ông thân hình cao to.

 

cap-da-nam-cong-so-2-1632380898.jpg

Cặp xách da nam công sở cũng cần hợp thời trang

Đối với những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng,trẻ trung, tiện dụng,… hãy sắm cho mình một chiếc cặp xách da nam công sở dáng đeo chéo để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Còn những quý ông yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm, thời thượng, còn chần chừ gì mà không rinh ngay cho mình một chiếc cặp da nam công sở cao cấp?

Ưu tiên chất liệu da thật

Một chiếc cặp da nam công sở giá rẻ có thể thoạt nhìn sẽ bắt mắt hơn so với chiếc cặp da thật, nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng, vẻ thẩm mỹ đó cũng dần phai đi. Thế nhưng, với chiếc cặp xách được làm từ chất liệu da thật thì hoàn toàn khác, sự bền bỉ cùng vẻ đẹp sẽ duy trì lâu hơn, thậm chí càng sử dụng càng bóng và đẹp như mới.  

 

cap-da-nam-cong-so-1632380913.png

Chất liệu da thật bền bỉ

Chất liệu da cá sấu hoặc da bò mặt trơn, bóng rất phù hợp với chiếc cặp xách da nam.

Nếu chàng đang có nhu cầu mua cặp da nam công sở Hà Nội hãy ghé cửa hàng của WT Leather để được tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Link sản phẩm cặp da nam: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nam-p79-c99

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay