Lợi ích ít người biết khi sử dụng ví da nam

21/01/2022

Có rất nhiều người cho rằng chất liệu ví da nam thật hay giả không quan trọng miễn là đáp ứng nhu cầu cần thiết của bản thân là được. Tuy nhiên những gì những chiếc ví nam da thật mang lại bạn sẽ bất ngờ. Cùng xem đó là gì nhé.

1. Độ bền của ví da nam không ngờ

Cánh mày râu thường nghi ngờ về độ bền của những chiếc ví họ đang sử dụng. Đó là vì họ chưa biết được độ bền của những chiếc ví da nam thật mà thôi. Trung bình, tuổi thọ của một chiếc ví da cao cấp có thể là từ 3 – 5 năm, thậm chí là hơn nữa. Tùy vào mỗi loại chất liệu da của ví mà chúng sẽ có tuổi thọ khác nhau. Nhưng nhìn chung, so với các loại da pu, da tổng hợp thì mẫu ví nam da thật bao giờ cũng có ưu thế hơn.

 

Ví da nam thật

2. Dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi

Dùng một chiếc ví da nam thật sẽ giúp thuận tiện hơn trong việc mang theo dù trời mưa hay trời nắng. Bởi vì những mẫu ví da thật có thể chịu được nước, không lo bị bong tróc da hoặc bị phồng rộp. Điều này chưa hẳn không xảy ra với những chất liệu da khác đâu nhé.  Vì thế, khi sở hữu một chiếc ví da thật bên mình, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng khi đi tới bất cứ nơi đâu.

 

Dễ dàng mang theo bên mình

3. Bảo quản đồ tốt với ví da nam

Nam giới thường có thói quen nhét ví sau túi quần. Với những chiếc ví da làm từ da giả, da tổng hợp có độ ma sát lớn nên rất dễ bị rơi nếu cánh mày râu không cẩn trọng. Còn với ví da nam thật thì bạn có thể yên tâm, hơn nữa, da thật sẽ tránh được tình trạng ví bị rách, dễ rơi rớt đồ bên trong ví.

 

Bảo quản đồ tốt hơn

Bên cạnh những lợi ích trên, một chiếc ví da nam thật luôn có tính thẩm mỹ cao nhờ độ bóng và tính mềm mại ở mỗi sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điểm này khi dùng tay cảm nhận hoặc quan sát bằng mắt thường ở những đường may của ví rất chỉn chu và đều đặn, không bị đứt quãng hay lỗi.

Với những đặc điểm trên hẳn ví da nam thật là một sản phẩm mà phái nam nên có để giúp hoàn thiện bản thân hơn đúng không nào? Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mẫu ví nam da tốt đây? Đừng lo, hãy để WT Leather giúp bạn nhé. Truy cập link dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Link sản phẩm ví nam: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay