Kinh nghiệm chọn mua dây lưng da bò chuẩn xác

21/01/2022

Công nghệ sản xuất ngày càng phát triển, đôi khi không thể phân biệt được đâu là dây lưng da bò chuẩn xác. Do đó, bạn cần nắm vững những thông tin dưới đây để chọn được sản phẩm chất lượng.

Ưu điểm của dây lưng da bò

Dây lưng da bò được làm từ lớp da bò nguyên miếng nên giữ được nguyên bản, ít trải qua các công đoạn. Đây là loại dây lưng có chất lượng tốt, giá cả phải chăng đồng thời rất mềm mại, có tính thẩm mỹ cao và độ bền tuyệt vời. Khi sử dụng trên vòng eo của cánh mày râu sẽ tạo nên điểm nhấn tuyệt vời, mang tới phong cách nam tính cho người sử dụng.

 

day-lung-da-bo-1635653801.jpg

Dây lưng da bò thường có sự mềm mại

Phần thân dây lưng da bò luôn được ưu tiên xử lý kỹ càng, thuận tiện cho việc uốn lượn quanh vùng eo mà không gây đau rát hay khó chịu.

Không chỉ đầu tư ở phần dây lưng  mà mặt khóa của sản phẩm cũng được làm từ hợp kim không gỉ, vẫn không xuống cấp sau thời gian dụng. Đó chính là lý do dây lưng da bò được nhiều người tin dùng hiện nay.

Kinh nghiệm chọn mua dây lưng da bò

 

day-lung-da-bo-1635653832.jpg

Dế dàng uốn cong

Da bò thường không lộ những đường vân nên người mua hàng rất khó để phân biệt đâu mới là dây lưng da bò thật. Thế nhưng nếu quan sát kỹ bạn có thể nhận thấy đường vân trên sản phẩm da bò thật có vân nhỏ, xếp san sát nhau chứ không thể giống hệt nhau hoàn toàn. Nhưng với sản phẩm da giả thường có đường vân khá giống nhau và thông nhất.

Vì thế nếu là giả thì nó sẽ được dập vân theo kích cỡ chung được lập trình sẵn và đồng đều đến khó tin.

Ngoài ra, thắt lưng da bò thật được gia công chắc chắn, ít xảy ra lỗi hay sai sót, chất lượng đồng đều nhau. Nếu có bất kỳ lỗi như đường chỉ bị đứt quãng, da bị nứt thì rất có thể đó là hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

day-lung-da-bo-1635653847.jpg

Ít xảy ra sai sót

Bề mặt dây của sản phẩm dây lưng da bò thật sẽ được xử lý hoàn hảo, sở hữu sự mềm mại và có thể cuộn tròn dễ dàng, không in vết nứt hay nhăn nheo khi trở lại trạng thái bình thường. Điều này không thể tìm thấy ở những sản phẩm dây lưng da giả vì nhựa PU, PVC không có sự đàn hồi nên khó mà cuộn tròn hay uốn quanh eo một cách thuần thục được.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua dây lưng da bò thật. Để chắc chắn và lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, hãy chọn mua tại WT Leather – Thương hiệu chuyên về phụ kiện đồ da thật chính hãng nhé.

Link sản phẩm dây lưng nam: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay