Khéo léo chọn mua túi xách tặng mẹ giúp nàng ghi điểm

21/01/2022

Túi xách tặng mẹ là phụ kiện thời trang là con gái, con dâu chắc hẳn bạn cũng từng phải đau đầu khi nghĩ tặng người mẹ của mình trong những dịp đặc biệt như Ngày của mẹ, Ngày sinh nhật, 20/10, 8/3,…

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mua túi xách tặng mẹ chưa? Nếu chưa thì bài viết dưới này sẽ hướng dẫn cách tìm quà túi xách thật phù hợp nhé.

Lưu ý khi chọn mua túi xách tặng mẹ

Về phong cách

Những người mẹ đa phần đã ở tuổi trạc tứ tuần, ngũ tuần nên thường là những người đã có cuộc sống viên mãn và thành đạt. Do đó, bất kỳ trang phục hay món đồ phụ kiện nào của họ cũng phải thể hiện sự chững chạc và nét quý phái. Những chiếc túi xách cũng vậy, hãy chọn mua những chiếc túi sao cho thể hiện rõ nét nhất đẳng cấp của họ.

Về màu sắc

Chọn túi xách cho mẹ bạn nên chọn những mẫu túi có màu sắc nhã nhặn, gam màu trầm hoặc trung tính như đen, vàng nhạt, ghi xám hoặc đỏ đô…. Nên tránh mua những chiếc túi có gam màu sặc sỡ quá vì sẽ làm giảm đi nét quý phái và đứng đắn so với độ tuổi của họ.

Về kiểu dáng

Tầm tuổi của mẹ bạn sẽ thiên về những túi xách da nữ đẹp với kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ hay có điểm thêm chi tiết dây rợ, đính đá lằng nhằng. Kiểu dáng hộp có form cứng cáp hay túi đeo vai quai ngắn, bản to sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là chiếc túi lý tưởng cho quý bà có vóc dáng cao, tuổi này mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Về chất liệu

Mua túi xách cho mẹ nếu có điều kiện tốt nhất nên chọn cho họ những chiếc túi xách nữ hàng hiệu, được làm từ chất liệu da thật. Yếu tố này không chỉ giúp đảm bảo độ bền của túi và tôn lên nét quý phái mà còn là cách thể hiện tấm lòng và sự tinh thế của bạn, nhất là với mẹ chồng đấy nhé.

Một vài mẫu túi xách cho mẹ gợi ý cho bạn

Túi Nữ Nắp Cá Sấu, Thân Da Bò 0908.2

kheo-leo-chon-mua-tui-xach-tang-me-giup-nang-ghi-diem-so-1.jpg
Túi Nữ Nắp Cá Sấu, Thân Da Bò 0908.2 WT

Túi Nữ Nắp Cá Sấu, Thân Da Bò 0908.2 là một mẫu túi xách tặng mẹ sang trọng bậc nhất của WT Leather với chất liệu da bò kết hợp với phần da cá sấu ở nắp túi. Cùng với tone màu chủ đạo là màu đen huyền bí cùng phần khuy túi làm từ chất liệu kim loại sáng nên càng làm cho mẫu túi trở nên chanh sả hơn bao giờ hết.

Túi xách nữ da bò + chân đà điểu 050228408

kheo-leo-chon-mua-tui-xach-tang-me-giup-nang-ghi-diem-so-2.jpg
Túi xách nữ da bò + chân đà điểu 050228408 WT

Nếu mẹ bạn có phong cách thời trang khá trẻ trung thì mẫu túi nữ da bò da chân đà điểu 050228408 này không nên bỏ qua nhé. Gam màu tím quý phái và chi tiết điểm nhấn phối hoàn hảo từ chất liệu da đà điểu, chiếc túi chắc chắn sẽ trở thành một món quà ấn tượng ghi điểm với mẹ bạn đấy.

Túi nữ da trăn + da bò 050099192

Mua túi nữ da trăn da bò 050099192 tặng mẹ nếu đang phân vân thì hãy thử mẫu túi có sự kết hợp độc đáo da trăn trên nền da bò này nhé. Chắc chắn mẹ bạn sẽ vô cùng thích thú.

kheo-leo-chon-mua-tui-xach-tang-me-giup-nang-ghi-diem-so-3.jpg
Túi nữ da trăn + da bò 050099192 WT

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn khi tim mua túi xách tặng mẹ, WT Leather hy vọng có thể cung cấp thông tin hữu ích, giúp bạn ghi điểm trong mắt mẹ mình.

Tham khảo bài viết: 3 mẫu túi nữ u40 sang trọng

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay