Khéo léo chọn mua giày lười đẹp cho nam lên đồ cực chất

21/01/2022

Mua giày lười đẹp cho nam bên cạnh các yếu tố như chất liệu, màu sắc thương hiệu bạn cũng cần lưu ý một vài vấn đề như kiểu dáng, size giày,… Dưới đây là một vài mẹo hữu ích giúp bạn mua được đôi giày lười ưng ý.

Mục lục

Chọn đúng size khi mua giày lười đẹp cho nam

Chọn một đôi giày đúng size không những giúp bạn trông tự tin hơn trên mỗi bước đi mà còn giúp bảo vệ đôi chân của mình nữa. Một đôi giày quá rộng sẽ khiến chân bị hẫng, đôi khi có thể bị té ngã hoặc trượt khỏi bàn chân, còn một đôi giày quá chật sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe bàn chân, nguy cơ mắc các bệnh xương khớp.

 

giay-luoi-dep-cho-nam-1633589991.jpg

Lựa chọn một đôi giày đúng size

Do đó, một đôi giày lười đẹp cho nam là đôi vừa bàn chân sẽ khiến bạn thoải mái di chuyển trong mọi tình huống.

Kiểu dáng giày và màu sắc

Một đôi giày cũng nói lên kiểu cách và phong thái của người mang nên hãy cân nhắc lựa chọn những đôi giày lười đẹp cho nam thật phù hợp với hoàn cảnh nhé. Nếu là đi gặp khách hàng hãy lựa chọn những đôi màu tối và phong cách tối giản, tránh rườm rà, cầu kỳ. Nếu là đi làm hàng ngày thì bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, miễn là phù hợp với set đồ và cảm thấy thoải mái là được.

Tùy vào mục đích mà chọn cho mình đôi giày thật phù hợp. Tránh để đôi giày – mắt xích quan trọng trong trang phục làm phá hỏng đi ngoai hình của bạn.

 

giay-luoi-dep-cho-nam-1633590013.jpg

Chú ý kiểu dáng và màu sắc

Giày lười đẹp cho nam – Phải là một đôi da thật

Hãy đầu tư cho mình một đôi giày lười thật chuẩn chỉ, dù giá cao hơn hàng giá rẻ nhưng ít nhất nó cũng giúp cánh mày râu trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, hãy thận trọng đừng để mua phải hàng giả nhé. Nên quan sát và chọn kỹ lưỡng để tránh mua nhầm được sản phẩm chất lượng.

Phối đồ với giày lười nam

Việc chọn giày lười đẹp cho nam phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc phối đồ. Giày lười có một số quy tắc bất di bất dịch khi mix là tránh quần có ống dài, nên trên mắt cá chân và hãy chọn những chiếc quần kiểu ống đứng. Cùng với đó, hãy mặc những bộ trang phục mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất có thể!

 

giay-luoi-dep-cho-nam-1633590032.jpg

Chọn quần ống đứng

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Giày lười đẹp cho nam không khó để lựa chọn nhưng nếu mua tại các địa chỉ uy tín chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều. WT Leather – Địa chỉ tin cậy dành cho tín đồ da không còn xa lạ. Tại đây, nam giới có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm giày nam cao cấp từ chất lượng da thật, không chỉ là giày lười mà còn có giày tây, giày sục,…

Đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng của WT Leather hoặc đặt mua hàng ONLINE tại wtco.com.vn để chọn cho mình đôi giày lười đẹp cho nam nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay