Khám phá địa chỉ mua giày lười ở tphcm

21/01/2022

Tham khảo địa chỉ mua giày lười ở tphcm để chọn được mẫu giày ưng ý, làm nổi bật phong cách của cánh mày râu nhé.

Mục lục

Mua giày lười ở TPHCM – Lựa chọn WT Leather

WT Leather được các tín đồ da biết tới với thương hiệu đã có hơn 20 năm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm phụ kiện từ da thật. Thành lập từ năm 2001, với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm đồ da chất lượng ngay tại Việt Nam cho người Việt sử dụng,  WT Leather đã sản xuất ra rất nhiều phụ kiện đồ da như ví bóp, thắt lưng, giày da, túi xách,…  Rất nhiều món đồ phụ kiện của WT cho nam và nữ được khách hàng yêu thích, trong đó có giày lười ở TPHCM.

Tại TPHCM, WT Leather đã có 2 showroom sang trọng bậc nhất đặt tại các trung tâm thương mại lớn của thành phố. Bởi vậy, nếu đang tìm mua giày lười ở TPHCM thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé.

Top các mẫu giày lười nam ở TPHCM được ưa chuộng nhất

Giày lười cao cấp da bò 764.1

Mã giày 764.1 của WT Leather sở hữu vẻ đẹp nam tính với tone màu đen chủ đạo, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 của những chàng trai trẻ trung năng động. Chất liệu da bò sần vừa mềm vừa mịn hơn nữa lại vô cùng thoáng khí nên dù có hoạt động cả ngày dài khi mang đôi giày này, chàng cũng không lo bị bí chân. Chi tiết đai kim loại logo WT sáng bóng được gắn trên thân giày giúp cho mẫu giày trở nên nổi bật hơn.

 

giay-luoi-o-tphcm-1636352521.jpg

Giày lười nam da bò 764.1

Nếu đang tìm mua mẫu giày lười ở tphcm nhớ ghé WT Leather và trải nghiệm tận tay mẫu giày này nhé..

Giày lười da bò 7006.2

Sự trẻ trung pha chút năng động của đôi giày lười 7006.2 cùng thiết kế đẹp mắt giúp cho bất kỳ quý ông nào cũng trở nên nổi bật hơn khi mang mẫu giày này lên chân.

giay-luoi-o-tphcm-1636352549.jpg

Giày lười cao cấp da bò 7006.2

Bề mặt sáng bóng của chất liệu da bò vừa giúp hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước khi sử dụng vừa tạo nên vẻ bề ngoài bóng bẩy cho chủ nhân khi kết hợp cùng những bộ vest trẻ trung hay quần tây áo thun năng động.

Đế giày được làm từ chất liệu cao su tự nhiên có xẻ rãnh sâu, cùng với chất liệu da lợn lót bên trong chính là ưu điểm giúp mang lại sự thoải mái cho chàng trai khi mang lên đôi chân của mình đôi giày lười ở tphcm này.

Giày nam da bò 7000.2

 

giay-luoi-o-tphcm-1636352567.jpg

Giày nam da bò 7000.2

Không cầu kỳ hay bóng bảy ở vẻ bề ngoài nhưng mẫu giày lười nam này lại có ưu điểm là dễ mix đồ. Dù là chàng trai trẻ với quần jeans áo thun hay quý ông diện vest lịch lãm vẫn có thể diện đôi giày lười ở tphcm này một cách uyển chuyển.

Thiết kế mũi tròn trẻ trung cùng phần đai nổi bật ở phía trên và đặc biệt hơn là những đường may rất đều và đẹp từ những người thợ WT đã tạo nên mẫu giày lười vừa tinh tế vừa tối giản.

Mua giày lười ở TPHCM nếu chưa chọn được mẫu giày ưng ý thì hãy ghé ngay hệ thống showroom của WT Leather tại:

Địa chỉ 1:  TẦNG 1 TTTM AEON MALL CELADON, QUẬN TÂN PHÚ

Địa chỉ 2: TẦNG 2 TTTM VIVO CITY, QUẬN 7

Link sản phẩm giày lười nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay