Khám phá các mẫu giày tây da bóng đầy vẻ sang trọng

21/01/2022

Giày tây da bóng cùng bộ vest nam tính luôn là bộ đôi hoàn hảo của quý ông lịch lãm. Cùng tham khảo những mẫu giày da bóng góp phần tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp cho nam giới dưới đây nhé.

Giày nam da bò 9086.1

Mẫu giày tây da bóng này được làm từ chất liệu da bò tự nhiên nên có sự mềm mại, êm nhẹ, nâng niu mỗi bước chân của nam giới. Không cầu kỳ, lòe loẹt với tone màu nâu bò đặc trưng mang đến vẻ đẹp nam tính, tô điểm thêm sự đẳng cấp sang trọng cho cánh mày râu.

Gam màu này tượng trưng cho vẻ đẹp  thời thượng, được các quý ông hiện đại ưa chuộng.

 

Giày nam da bò 9086.1

Lớp da lót bên trong giày được làm từ da lợn giúp êm chân, không bị hôi và mang lại sự thoải mái cho đôi chân suốt ngày dài mệt mỏi. Phần đế giày cao 2,5 cm vừa chắc chắn vừa êm ái giúp cho các anh có những bước đi tự tin, khỏe khoắn nhất mỗi khi sử dụng.

Với đôi giày tây da bóng này, các anh có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục như những bộ vest lịch lãm, quần tây áo sơ mi đóng thùng. Dịp phù hợp để diện đôi giày này là đi làm nơi công sở, đi gặp khách hàng, đối tác, hay trong ngày trọng đại của mình..

Giày tây da bóng từ da bò 7004.2

Siêu phẩm giày tây da bóng này được làm từ chất liệu chính là da bò dập vân kỳ đà mang tới sự bóng bẩy cho đôi già. Lớp lót bên trong được làm từ da lợn vừa mềm mại vừa êm ái. Da lợn là một trong những chất liệu phổ biến được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ da.  Từng đường chỉ may chắc chắn và sự tinh tế của sản phẩm giúp cho đôi giày thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

 

Giày tây da bóng từ da bò 7004.2

Phần đế giày được làm từ cao su mềm giúp hạn chế tình trạng mỏi chân trong trường hợp phải đứng trong thời gian dài. Hơn nữa, với quý ông có chiều cao hơi khiêm tốn đôi giày tây da bóng này còn có thể cải thiện một chút về chiều cao nữa đấy.

Giày tây da bóng làm từ da bò 797.2

Với tone màu đen chủ đạo, phần dây được thiết kế gọn gàng, không rườm rà, mũi giày trẻ trung còn phù hợp với những chàng trai trẻ năng động. Chất liệu da bò mềm, vẻ ngoài bóng mịn,đế cao su non siêu nhẹ là những ưu điểm mà sản phẩm giày tây da bóng này mang tới.   

Giày tây da bóng

Ngoài diện tới văn phòng mẫu giày này còn thích hợp ở các buổi tiệc tùng, buổi sự kiện quan trọng nữa nhé.

Mỗi quý ông nên sở hữu cho mình một mẫu giày tây da bóng để tăng thêm vẻ lịch lãm cho mình và đừng quên ghé mua sản phẩm tại Wt Leather nhé.

Link sản phẩm giày tây: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay