Khám phá 3 cách đơn giản để chọn túi xách nam đẹp nơi công sở

21/01/2022

Cũng giống như nữ giới, nam giới sẽ lựa chọn cho mình những mẫu túi xách phù hợp với bản thân. Hãy theo dõi thông tin về 3 cách để lựa chọn mẫu túi xách nam đẹp cho các chàng công sở dưới đây.

Mua túi xách nam đẹp nơi công sở theo chất liệu

Các mẫu túi xách nam thường được làm từ 2 chất liệu chính là: da và vải.

Khi chọn mua túi xách nam da hãy chú ý phân biệt giữa loại da thật và da giả. Loại da thật có độ bền cao, tính thẩm mỹ hơn hẳn loại da giả nhưng xét về giá thì có sự chênh lệch khá nhiều so với da giả. Các mức giá sẽ tùy thuộc vào từng loại da, đắt nhất là da cá sấu, tới da lợn và da bò trong đó chất liệu da bò là phổ biến nhất nhờ có độ đàn hồi và chịu lực cao. Mọi người có thể chọn da bò sáp mộc cho phong cách bụi bặm, cá tính.

 

Túi xách nam bằng vải

Với những chàng yêu thích chất liệu vải thì sẽ có hai lựa chọn: vải bố và vải bạt.

Nếu so sánh giữa hai chất liệu này thì túi vải bố có giá rẻ hơn, đa dạng mẫu mã nhưng lại dễ bị thấm nước nếu không có lớp lót bên trong. Túi vải bạt hình thức trông đẹp hơn so với túi và khả năng chống nước cao hơn.

Chọn túi xách nam đẹp theo kết cấu

Khi mua túi xách nam đẹp, yếu tố mà các anh cũng nên quan tâm là kết cấu. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà anh em chọn mẫu túi có kết cấu phù hợp. Nếu chỉ đơn giản là chiếc túi đeo chéo đựng ví, kính, điện thoại hay một vài phụ kiện nho nhỏ thì có thể chọn mua túi xách nam từ 1-2 ngăn, kích thước vừa phải.

Còn nếu các chàng phải mang laptop, đựng tập tài liệu đi gặp khách hàng thì nên chọn mua các loại túi xách nam đẹp có nhiều ngăn, kích thước lớn để thoải mái trong việc đựng đồ.

 

16-1625203462.png

Chọn kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng

Khi chọn mua sản phẩm, các chàng cũng nên chú ý đến các đường may giữa các ngăn hoặc nắp khóa xem có đều và ổn định không. Với khóa, yêu cầu khóa phải chắc chắn, ưu tiên sử dụng cả khóa kéo và khóa nam châm. Với những người có công việc cần di chuyển nhiều hơn thường chọn những mẫu túi có tính tiện dụng và thuận tiện cho việc di chuyển.

Mua túi xách nam đẹp theo kiểu dáng

Với quý ông công sở, yếu tố này cũng khá quan trọng vì nó khẳng định phong cách của các chàng. Nếu bạn đi mua túi xách nam mà đẹp không xét tới các yếu tố phù hợp thì rất dễ dẫn đến tình trạng kệch cỡm, màu mè. Nhìn chung, hãy chọn các mẫu túi xách nam da đeo chéo càng đơn giản càng tốt. Vừa dễ phối đồ, lại có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Tuy nhiên, hơn hết để lựa chọn được mẫu túi xách nam đẹp cũng cần lựa chọn đúng địa chỉ để mua. Hiện nay, WT Leather chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách nam bằng chất liệu da cao cấp, bền bỉ phù hợp với nhiều phong cách của các quý ông. Truy cập túi xách nam để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay