Hướng dẫn cách vệ sinh giày sục da sau đi mưa

21/01/2022

Mùa mưa là thời điểm những tín đồ da cảm thấy bất an nhất vì mưa cũng là tác nhân khiến cho những đôi giày da bị bẩn, ẩm mốc và dễ bốc mùi nhất. Để vẫn tự tin diện những đôi giày sục nam đi mưa và cách vệ sinh, bảo quản món đồ này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Giày sục nam đi mưa – Để khô giày tự nhiên

Nếu ‘trót lỡ” để những đôi giày sục da nam “dầm mưa” thì đừng bao giờ quên để giày khô tự nhiên các chàng nhé. Hãy dốc ngược đế dày lên, phơi ở nơi khô ráo, có gió càng tốt, tuyệt đối không được mang ra nắng hoặc dùng máy sấy tóc để làm khô bề mặt nhé. Điều này rất dễ làm cho da bị cứng và bị nứt, ảnh hưởng tới tuổi thọ của đôi giày sục nam đi mưa. Hãy để chúng khô một cách tự nhiên nhất có thể.

 

img-5971-1629093330.jpg

Trời mưa nên tránh sử dụng đôi giày trắng

Giày sục nam đi mưa – Vệ sinh nhẹ nhàng

Hãy dùng một chiếc giẻ mềm, không thô cứng để lau thật kỹ bề mặt của đôi giày sục nam đi mưa. Tuyệt đối không sử dụng bất cứ chất tẩy rửa hay hóa chất gì tiếp xúc trên bề mặt da. Hãy sử dụng một chút nước ấm để lau nhé.

Ngoài phần mũi giày thì phần đế cũng rất quan trọng. Hãy lau thật sạch và quan sát xem phần đế có bị tổn hại gì không. Nếu bị trầy xước hay bị lật đế thì hãy liên hệ với đơn vị sửa chữa để đưa ra phương án xử lý kịp thời, không nên sự mình mày mò vì những đôi giày da có cách xử lý riêng, nếu “táy máy” tự ý sửa chữa thì rất có thể bạn sẽ phải trả giá cho hành động này đấy.

Hướng dẫn cách bảo quản giày sục nam

Cất giữ cẩn thận

Những đôi giày da khá đắt tiền mà không thể đi ra trong mùa mưa gió hãy bảo quản chúng thật tốt. Tuyệt đối không cất giữ ở những chỗ ẩm thấp sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển, gây ra thiệt hại nặng nề. Nếu bạn không sử dụng một số đôi giày thường xuyên. Hãy nhớ cất chúng vào ngăn giày trên cao.

 

img-6165-1629093353.png

Bảo quản giày sục nam đúng cách

Loại trừ ẩm mốc

Nếu giày sục nam đi mưa có hiện tượng nấm mốc thì hãy chà chúng nhẹ nhàng bằng bàn chải đánh răng cũ. Bạn phải đảm bảo chà tới tất cả các chi tiết nhỏ, kẻ hở nhỏ nhất của giày.

Đánh bóng giày

Bên cạnh đó, đừng quên đánh bóng đôi giày sục nam da của bạn. Da là chất liệu cần được đánh bóng định kỳ để duy trì chất lượng và bảo vệ khỏi các tác nhân khác như ẩm, mốc. Ngoài ra, việc đánh bóng cũng giúp cho đôi giày sục nam đi mưa của bạn tỏa sáng và rực rỡ hơn, tạo nét phong cách độc đáo cho người sở hữu.

Tốt nhất là nên hạn chế để giày tiếp xúc với nước mưa kể cả những đôi giày sục nam đi mưa, như vậy, đôi giày của bạn sẽ có đồ bền hơn, tăng vẻ thẩm mỹ hơn sau một thời gian sử dụng.

 

aa-lee2292-1629093391.jpg

Đánh bóng giày giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Trên đây là một số cách chăm sóc và vệ sinh giày sục nam đi mưa. Để không lâm vào tình huống khó xử thì hãy lựa chọn một đôi giày sục nam chất lượng nhất nhé. Tại WT Leather, có rất nhiều sản phẩm giày sục làm bằng da thật chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Link sản phẩm giày sục nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay