Hướng dẫn cách bảo quản túi da nam khỏi mồ hôi

21/01/2022

Mồ hôi là một trong những tác nhân trực tiếp ảnh hưởng xấu để vẻ thẩm mỹ và độ bền của túi xách da. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách bảo quản túi da nam khỏi tác hại của mồ hôi.

Mùa hè thời tiết oi bức, dù không hoạt động mà chỉ cần đi dưới trời nắng cũng khiến cơ thể tiết ra mồ hôi. Khi đó, nếu đang mang bên mình một chiếc túi da thì chắc chắn không thoát khỏi tình trạng chiếc túi cũng bị “vạ lây” vì những giọt mồ hôi này. Nếu chẳng may để mồ hôi dính vào cặp da nam của mình hãy tham khảo một vài cách khắc phục dưới đây nhé.

 

Mùa hè dễ khiến túi xách bị dính mồ hôi

Mục lục

Bảo quản túi da nam khỏi mồ hôi với khăn sạch

Một chiếc túi được làm bằng chất liệu da thật khi đã nhiễm mồ hôi cũng rất dễ bị hấp thụ mỡ và dầu hay bất kỳ chất không tốt khác. Ngay khi phát hiện túi bị dính mồ hôi, hãy dùng một chiếc khăn cotton ẩm lau sạch bề mặt da. Lau ở mức độ vừa phải không nên lau quá ướt, để túi da có thể khô một cách tự nhiên.

Làm sạch bề mặt da đúng cách

Bạn có thể sử dụng nước ấm cùng khăn mềm để lau bề mặt da theo chuyển động tròn và lau nhẹ, tuyệt đối không nên dùng chất tẩy rửa vì rất dễ ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm. Nếu túi không dính mồ hôi hay có vấn đề gì nghiêm trọng thì bạn cũng nên thường xuyên áp dụng cách vệ sinh này để bảo quản túi da nam luôn như mới nhé.

 

Dùng giẻ mềm làm sạch bề mặt da

Bảo quản túi da nam khi không sử dụng

Khi không sử dụng đến nên cất giữ sản phẩm một cách cẩn thận (có thể bọc trong túi ni lông) để tránh túi hút ẩm dẫn đến nấm mốc, vì chất liệu da thật rất dễ bị ẩm mốc tấn công, đặc biệt là vào giai đoạn mùa nồm. Bạn có thể bọc phần dây quai túi được làm bằng crom hoặc kim loại bằng khăn giấy sạch có tính axit.

Trong trường hợp mới làm sạch túi, vẫn còn hơi ẩm thì tốt nhất hãy để chúng thật khô rồi mới cất đi nhé. Nơi cất túi cũng nên thoáng khí, mát mẻ, khô ráo.

Một số lưu ý khi bảo quản túi da nam

– Trên mạng có nhiều thông tin cho rằng, rượu, dầu thông có thể làm sạch bề mặt da nhưng cách làm này cũng có thể làm mất màu da thật hoặc làm khô da nên hãy cân nhắc trước khi áp dụng nhé.

– Tránh bảo quản túi da nam vệ sinh bằng cách xả trực tiếp nước lên túi da. Nhiều người hay có thói quen này rồi làm khô nhanh bằng máy sấy tóc rất dễ khiến da bị bong tróc do nhiệt độ từ máy sấy phả vào. Tốt nhất hãy để túi khô một cách tự nhiên.

– Một số chất như cách loại hay các sản phẩm làm từ silicon cũng dễ làm tắc nghẽn lỗ chân lông da, khó làm sạch gây mất thẩm mỹ và giảm độ bền sản phẩm.

 

img-1575-1629366337.jpg

Vệ sinh bảo quản túi da nam định kỳ giúp sản phẩm bền đẹp hơn

Trên đây là một vài cách bảo quản túi da nam. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để giữ sản phẩm của mình luôn như mới.

Đừng quên ghé mua sản phẩm túi da uy tín với mức giá phù hợp tạ Wt Leather nhé!

Link sản phẩm túi xách nam: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nam-p79-c99

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay