Gợi ý cho chàng đi giày lười mặc quần gì thật chuẩn phong cách

21/01/2022

Đi giày lười mặc quần gì để tăng thêm sự trẻ trung và phong cách cho chàng là điều mà rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Dưới đây là một vài gợi ý để nam giới có thêm nhiều sự lựa chọn khi kết hợp cùng đôi giày này nhé.

Mục lục

Đi giày lười mặc quần gì phối cùng quần Jean

Giày lười và quần jean được đánh giá là “cặp đôi hoàn hảo”, giúp làm tăng độ cá tính cho nam giới. Sự trẻ trung của những đôi giày lười khi kết hợp cùng những chiếc quần jeans bụi bặm sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn mới, không hề lạc lõng.

Đây là cách phối đồ vừa đơn giản, vừa tiện lợi nhưng không hề gây nhàm chán, cánh mày râu có thể mặc khi đi làm hoặc đi dạo phố.

 

i-giay-luoi-mac-quan-gi-1637637891.jpg

Đi giày lười mặc quần gì

Đi giày lười mặc quần gì đừng bỏ qua quần tây

Kết hợp giày lười với quần tây cũng được đánh giá là cách mix đồ cực kỳ sành điệu dành cho các chàng trai. Hãy chọn những chiếc quần tây ống đứng để mặc cùng quần tây. Và nên nhớ hãy chọn quần có gấu cao hơn mắt cá chân để lộ ra phần dưới của đôi giày lười mới là phù hợp nhé.

Đây là phong cách không chỉ giới trẻ mà rất nhiều nghệ sĩ sử dụng, tạo nên trend hot một thời và tới giờ vẫn được sử dụng khá phổ biến.

Nếu đang bí ý tưởng với phong cách quần tây công sở hàng ngày thì hãy thử kết hợp đi giày lười mặc quần gì – quần tây nhé.

 

i-giay-luoi-mac-quan-gi-1637637930.jpg

Đôi giày khá hợp với quần tây

Đi giày lười mặc quần gì – quần short

Một gợi ý cho chàng khi đi giày lười mặc quần gì phù hợp chính là quần short. Phong cách này vừa trẻ trung, vừa năng động mà vẫn mang vẻ chất lừ cho nam giới.

Chỉ với những cách kết hợp đơn giản nêu trên cũng đủ để giúp các đấng mày râu trở nên mới mẻ, thu hút hơn rất nhiều.

 

i-giay-luoi-mac-quan-gi-2-1637637952.jpg

Chọn đôi giày lười da thật

Chọn giày lười – Hãy ưu tiên một đôi giày da thật

Để tăng thêm sự trẻ trung cho set đồ, chàng hãy ưu tiên một đôi giày lười da thật nhé. Một đôi da thật cũng giúp bạn không bí ý tưởng khi không biết đi giày lười mặc quần gì.

Chất liệu da phổ biến là da bò, vừa bền đẹp lại không quá đắt như da cá sấu. Một đôi giày lười da bóng sẽ giúp chàng trở nên bóng bẩy là nam tính hơn bao giờ hết.

Hy vọng với những gợi ý đi giày lười mặc quần gì bên trên, nam giới sẽ có nhiều ý tưởng để không nhàm chán với phong cách thời trang hàng ngày của mình.

Mua giày lười giá tốt, chất lượng, đừng bỏ qua WT Leather nhé:

Đặt hàng online tại: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay