Gợi ý cách phối đồ cùng giày tây nam đen

21/01/2022

Giày tây nam đen là một trong những kiểu giày thông dụng, cơ bản và dễ kết hợp đồ nhất nên rất được các quý ông ưa chuộng. Cùng xem các cách phối đồ với giày tây nam đen dưới đây để biết thêm nhiều mẹo hay nhé.

1. Lịch lãm khi phối giày tây nam đen với suit

Những đôi giày tây nam đen được cho là đẹp nhất khi được kết hợp cùng những bộ suit lịch lãm. Set đồ này vừa tăng vẻ nam tính, vừa giúp nam giới trở nên chín chắn, trưởng thành và lịch lãm hơn. Hãy thử mix một bộ suit với gam màu xanh navy cùng với đôi giày tây màu đen xem, trông bạn sẽ chẳng khác nào những quý ông phương Tây lịch lãm đâu nhé.

 

Chọn giày tây phối cùng vest

Khi chọn set đồ này hãy nhớ chọn chiếc thắt lưng đen nhé, vì thắt lưng và giày nên cùng màu với nhau là nguyên tắc bất biến để bộ trang phục diện trên người quý ông được hoàn hảo nhất.

Hãy đầu tư cho mình những đôi giày da thật sẽ giúp đôi chân bạn luôn thoải mái và khẳng định đẳng cấp của bạn khi xuất hiện tại những dịp đặc biệt nữa nhé.

2. Lịch sự với giày tây nam đen cùng sơ mi và quần âu

Sơ mi và quần âu là set đồ đã quá quen thuộc với những anh chàng công sở. Nhưng sẽ thật thiếu sót khi set đồ này lại thiếu đi đôi giày tây nam đen. Đó sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho các chàng trai thêm phần lịch lãm và cuốn hút.

Với set đồ này cũng không quá khó để lựa chọn kiểu dáng giày phù hợp. Nếu muốn trẻ trung thì chàng có thể chọn những đôi giày mũi nhọn và đế cao từ 2-3 phân. Còn những quý ông chín chắn có thể chọn kiểu mũi giày tròn.

giay-tay-nam-1629717374.png

Giày tây mũi nhọn kiểu dáng trẻ trung

3. Giày tây nam đen biến tấu nhiều phong cách khác nhau

Ngoài ra, với một đôi giày tây nam đen bạn có thể tha hồ biến hóa với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Ví dụ như kiểu áo blazer hay áo len mix cùng áo sơ mi vào những ngày thời tiết se lạnh. Nhưng dù có lựa chọn mix theo phong cách nào thì cánh mày râu cũng nên nhớ tiêu chí đầu tiên phải là thoải mái và tự tin nhất nhé.

 

Giày tây nam đen phong cách mới mẻ

Một đôi giày tây nam đen đơn giản, lịch lãm sẽ giúp bạn dễ dàng có được bộ trang phục ưng ý. Mong rằng với một vài gợi ý trên đây sẽ giúp nam giới có thêm nhiều sự lựa chọn cho những bộ trang phục và làm mới bản thân mình mỗi ngày hơn..

Mọi quý ông đều nên sở hữu cho mình một đôi giày tây nam đen vì đây là item phù hợp với mọi hoàn cảnh. Ghé mua tại Wt Leather để chọn đôi giày phù hợp cho mình nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay