Gợi ý cách chọn túi xách nữ đi làm cho nàng công sở

17/11/2022

Túi xách nữ đi làm là vật dụng chẳng thể thiếu đối với cô nàng công sở. Món đồ tuy nhỏ bé này nhưng lại giúp nàng đi làm thật thoải mái, chứa được nhiều đồ vật nhỏ nhắn, ngoài ra còn là phụ kiện giúp hoàn thiện set đồ thêm cho cô nàng.

Túi xách là món đồ không còn quá xa lạ với các nàng, và là phụ kiện vô cùng quan trọng khi đi làm công sở. Nó không chỉ giúp bạn mang “cả thế giới” bên mình mà còn thể hiện phong cách thời trang của bạn, thanh lịch, nhã nhặn. Nếu chưa biết cách chọn túi xách nữ đi làm như thế nào cho phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi, sẽ có rất nhiều thông tin bổ ích dành cho bạn.

1. Túi xách nữ đi làm phong cách cổ điển

Điểm nổi bật của loại túi xách nữ này được thiết kế theo phong cách cổ điển với kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, kết hợp cùng các phụ kiện khác tạo nên một tổng thể hài hòa cho phái nữ.

goi-y-cach-chon-tui-xach-nu-di-lam-cho-nang-cong-so-so-1.jpg
Túi nữ Charlotte WT Leather – Đen là chiếc túi xách da bò

Hầu hết những chiếc túi này làm từ chất liệu da, kết hợp với phụ kiện kim loại khác như khóa và dây đeo nên rất dễ phối đồ. Bạn gái có thể chọn đầm liền, chân váy mix cùng áo kiểu, áo sơ mi hay quần tây đều có thể phối cùng chiếc túi cổ điển này nhé.

Túi nữ Charlotte WT Leather – Đen là chiếc túi xách da bò – chất liệu có tính thẩm mỹ cao, lại không kén người sử dụng, từ quý cô công sở đến những quý bà trung niên đều có thể sử dụng như một món phụ kiện không thể tách rời.

2. Túi xách nữ đi làm big size

Xu hướng một vài năm trở lại đây, những mẫu túi nữ đi làm big size lại được ưa chuộng hơn cả nhờ chức năng “đựng cả thế giới” cho các nàng. Ngoài những món đồ nhỏ nhắn như điện thoại, chìa khóa, ví bóp, đồ trang điểm thì những chiếc túi khổ lớn này còn mang được cả giấy tờ và tablet thậm chí là máy tính nữa. Vì thế, mẫu túi này rất hợp với cô nàng công sở bận rộn, thường xuyên phải mang laptop bên mình hoặc hay gặp khách hàng,…

Chắc hẳn những mẫu túi xách nữ đi làm công sở khổ lớn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời trang cũng như công năng nơi công sở cho phái đẹp.

goi-y-cach-chon-tui-xach-nu-di-lam-cho-nang-cong-so-so-2.jpg
Xu hướng một vài năm trở lại đây, những mẫu túi nữ đi làm big size lại được ưa chuộng

Tuy nhiên không phải cứ chọn đại một chiếc túi lớn là được đâu nhé vì khi chứa nhiều đồ, túi sẽ dễ mất form và xuống cấp nên hãy chọn những chiếc túi xách làm từ da thật, vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ vừa có độ bền cao. Trông bạn sẽ trở nên kém sang nếu mang theo một chiếc túi lớn “bèo nhèo” khi đi làm đấy nhé.

3. Túi xách nữ kẹp nách thời thượng

Đây là kiểu túi xách nữ công sở đang được ưa chuộng trong xu hướng thời trang túi 2021. Với kiểu dáng basic, phần quai xách được tối giản gọn nhẹ, chiều dài vừa đủ trông bạn sẽ trở nên lịch sự hơ bao giờ hết. Không những thế, item này còn dễ kết hợp với mọi trang phục mà nàng đang mặc từ một chiếc váy nhẹ nhàng hay bột bộ quần áo trẻ trung năng động đến một bộ vest thanh lịch, chững chạc.

Tham khảo bài viết: Túi xách nữ đẹp cho các nàng công sở

goi-y-cach-chon-tui-xach-nu-di-lam-cho-nang-cong-so-so-3.jpg
Túi xách kẹp nách đi làm rất tiện dụng

Bạn nên lựa chọn những chiếc túi xách đi làm có form cứng cáp, hàng chính hãng thay vì những chiếc túi rẻ tiền và kiểu dáng kém thanh lịch nhé.

Bên cạnh những bộ trang phục công sở lịch thiệp, thời trang, thì việc lựa chọn túi xách đi làm công sở cũng góp phần vào tổng thể set đồ của bạn. Những chiếc túi xách nữ đi làm nơi công sở ngày nay không chỉ là phụ kiện tiện dụng mà còn là món đồ tô điểm thêm cho phong cách thời trang của các cô nàng nữa đấy nhé. Đừng bỏ qua “vũ khí” lợi hại này để góp phần tôn lên vẻ ngoài ấn tượng, sành điệu nơi văn phòng mỗi ngày bạn nhé.  Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu túi xách nào, có thể tìm đến thương hiệu WT Leather, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý cho bản thân. Và hãy nhớ, khi lựa chọn túi xách đi làm, bạn cũng nên cân nhắc về nguồn gốc xuất xứ, độ lan tỏa thương hiệu cũng như tính tiện dụng mà nó mang lại trước khi đưa ra quyết định nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay