Gợi ý các mẫu túi xách nam đi làm cho chàng cực chất

17/09/2022

Túi xách nam đi làm đồng hành cùng những bộ trang phục nam tính, lịch lãm nơi công sở là món đồ không thể thiếu trong những dịp quan trọng như gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng, tham gia sự kiện tại công ty. Bài viết sau đây, WT Leather sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu túi xách nam công sở cao cấp sang trọng, giúp bạn ghi điểm hơn trong mắt người đối diện nhé. 

Các mẫu túi xách luôn là trợ thủ đắc lực bên cạnh những bộ đồ lịch lãm, góp phần làm tôn nên phong cách thời trang chốn công sở của nam giới. Tùy theo tính chất công việc, tuổi tác mà các anh có thể lựa chọn mẫu túi xách nam đi làm phù hợp cho bản thân. Bài viết này, WT gửi đến bạn những mẫu túi xách công sở đang được ưa chuộng nhất.

Túi xách nam đi làm nên chọn mẫu nào?

Cặp túi xách nam đi làm dáng to

Những mẫu túi xách dáng to luôn là item thích hợp với những quý ông bận rộn, công việc nhiều giấy tờ quan trọng, thậm chí tham gia các sự kiện gặp gỡ khách hàng quan trọng của công ty. Mẫu túi xách nam đi làm này góp phần tạo nên một phong cách thời trang riêng cho quý ông, tạo nên sự chuyên nghiệp và lịch lãm trong mắt khách hàng.

Dạo quanh những quán cafe giờ sáng hay lượn vòng quanh những cao ốc văn phòng, bạn có thể bắt gặp hình ảnh của các quý ông bên cạnh những mẫu túi xách sang trọng cao cấp. Thiết kế tiện lợi, đơn giản mà không kém phần sang trọng, chiếc cặp túi xách nam dáng to đi làm này hiện đang rất được các đấng mày râu yêu thích.

Gam màu đen sang trọng huyền bí hút mắt, thiết kế phần quai cầm đơn giản tiện lợi, tiện xách theo bên người mà không quá bất tiện. Ngoài ra, chiếc túi có nhiều ngăn đựng giúp bạn tiện phân chia tài liệu hơn.

goi-y-cac-mau-tui-xach-nam-di-lam-cho-chang-cuc-chat-so-1.jpg
Túi xách dành cho nam công sở

Cặp xách đựng tài liệu

Với những quý ông đặc thù công việc chỉ cần mang giấy tờ gọn nhẹ, ngoài những chiếc túi xách da cỡ lớn, nam giới cũng có thể lựa chọn những chiếc túi đựng tài liệu – túi xách mỏng nhẹ bằng chất liệu da hoặc vải. Kích thước của những mẫu túi xách nam đi làm này cho phép đựng vừa hồ sơ, tài liệu công việc hay hợp đồng vô cùng gọn gàng, tiện lợi. Với mẫu túi này, bạn có thể linh hoạt lựa chọn trang phục công sở như quần âu áo sơ mi đóng thùng hoặc áo thun quần jeans đều phù hợp.

Trong số phụ kiện thời trang, những chiếc túi đơn giản bằng chất liệu da cao cấp đang là xu hướng thu hút nhiều cánh mày râu chốn công sở nhờ có độ bền và tính thẩm mỹ cao. So với các chất liệu vải hay vải dù thì đồ da sẽ mang tới phong cách sang trọng nhưng cũng không kém vẻ nam tính và lịch lãm cho phái mạnh.

Tham khảo: Phân loại ví nam cao cấp làm từ da

goi-y-cac-mau-tui-xach-nam-di-lam-cho-chang-cuc-chat-so-2.jpg
Cặp xách đựng tài liệu

So với các mẫu phụ kiện túi xách nam đi làm khác, đây là mẫu túi toát lên vẻ “sang chảnh” cho người sử dụng. Vì có kích thước trung bình và khá lớn nên mẫu túi xách này không chỉ thích hợp để chứa các vật dụng cá nhân như ví, bóp, giấy tờ, điện thoại, tài liệu đơn giản, mà còn phù hợp mang theo cả laptop loại nhỏ gọn hay ipad, macbook. Mẫu túi xách này siêu phù hợp cho các chàng trai công sở, tiện mang theo tài liệu, laptop macbook bên người. 

Có thể thấy, xu hướng phát triển thời đại khiến việc làm đẹp không còn là đặc quyền riêng của chị em phụ nữ. Hiện nay, ngay cả các chàng trai cũng dần quan tâm hơn tới vẻ ngoài của chính mình. Những chiếc túi xách nam đựng tài liệu như này không chỉ giúp chàng trai tiện lợi hơn trong công việc, mà còn tôn lên vẻ cuốn hút và lịch lãm khác biệt nữa đâý. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu túi xách đi làm cho nam nào đẹp thì thử cân nhắc gợi ý trên của WT Leather nhé.

Với một vài gợi ý bên trên đây, hy vọng quý ông công sở có thể chọn được mẫu túi xách đi làm phù hợp với phong cách riêng mình. Chọn mua sản phẩm túi xách nam đẹp chất lượng tại WT Leather để hưởng trọn ưu đãi về giá nhé! Liên hệ với đội ngũ chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay