Gợi ý các mẫu túi xách công sở nữ cực sang cho các nàng

21/01/2022

Túi xách công sở nữ đi làm hiện nay cũng được coi như là một trong những món phụ kiện thời trang của chị em mình nơi công sở, do tính tiện dụng của nó cũng như thể hiện được sự đẳng cấp, thời thượng của các nàng. 

Túi xách là phụ kiện không thể tách rời của các quý cô văn phòng. Ngoài việc giúp các quý cô “mang cả thế giới” bên mình, nó còn trở thành điểm nhấn đắt giá trên set đồ công sở, thể hiện phong cách riêng của quý cô. Hãy xem đâu là những mẫu túi xách công sở nữ đang được yêu thích hiện nay nhé!

Mục lục

Túi xách công sở nữ tông 2 màu đơn giản

goi-y-cac-mau-tui-xach-cong-so-nu-cuc-sang-cho-cac-nang-so-1.jpg
Túi nữ da bò kết hợp da trăn của WT Leather

Túi nữ da bò kết hợp da trăn của WT Leather

Được tạo nên bởi 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng, với ưu điểm nhỏ gọn, tinh tế nhờ điểm nhấn da trăn tự nhiên ở hai cạnh túi và trên thân túi. Thiết kế dạng hộp cứng cáp và đứng dáng, không bị bẹp hay méo mó. Với chiếc túi này, các cô nàng công sở có thể đựng túi mỹ phẩm nhỏ, điện thoại, sổ tay mini,…

Túi xách đi làm cho nữ đeo chéo The Muse

goi-y-cac-mau-tui-xach-cong-so-nu-cuc-sang-cho-cac-nang-so-2.jpg
Dòng túi nữ da bò The Muse 050240001 của nhà WT Leather

Dòng túi nữ da bò The Muse 050240001 của nhà WT Leather lấy cảm hứng từ những chiếc xắc cầm tay xinh xinh của những quý cô Pháp xinh đẹp, cùng sự tinh tế từ các nhà thiết kế của WT Leather đã tạo nên chiếc túi “quốc dân” với các đường nét cong mềm mại của viền túi, kết hợp với kiểu quai đeo vai ngắn và thanh mảnh.

Được làm từ chất liệu da bò dập vân cá sâu, khiến cho mẫu túi xách công sở nữ đẹp xinh này không hề đơn điệu, trái lại sẽ giúp trở thành điểm nhấn cực kì ấn tượng. Dù mix với váy công sở, váy hai dây dáng dài hay các bộ suit công sở.

Túi xách công sở nữ đa năng

 

goi-y-cac-mau-tui-xach-cong-so-nu-cuc-sang-cho-cac-nang-so-3.jpg
Túi nữ da bò kết hợp da chân đà điểu vô cùng mới lạ

Sang trọng, tinh tế và cuốn hút – đó là những tính từ được gợi nhắc ngay khi nghĩ tới mẫu túi xách tay từ WT Leather. Với tông màu tím lạ mắt và độc đáo, kiểu dáng handheld bag hiện đại với điểm nhấn là thiết kế phần da chân đa điểu ở chính giữa chiếc túi chắc chắn sẽ khiến mọi uqys cô đều muốn sở hữu dù đi làm hay dạo phố.

Tham khảo bài viết: Những chiếc túi xách nữ đi làm cho chị em công sở

Mua túi xách đi làm nữ ở đâu?

Để mua được sản phẩm túi xách như mong muốn, các qúy cô có thể tới các shop bán túi xách đi làm nữ hoặc đặt hàng trên các kênh online. Các mẫu túi xách mà chúng tôi đề cập bên trên đều có bán tại showroom của WT Leather. Hãy ghé hệ thống showroom của chúng tôi để chọn được các mẫu túi xách như ý bạn nhé.

Mỗi người đều có phong cách thời trang riêng, dù ở nơi công sở hay dạo phố, café cùng bạn bè. Hãy lựa chọn cho mình chiếc túi xách công sở nữ phù hợp nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay