Giày tây mặc vest – Phong cách chuẩn quý ông đích thực

21/01/2022

Nhắc đến quý ông lịch lãm, người ta sẽ hình dung ra hình ảnh quý ông trong những bộ vest đầy nam tính. Và không thể thiếu được đó là những đôi giày tây bóng bẩy đi kèm. Tuy nhiên, chọn giày tây mặc vest cũng cần tuân theo một số quy tắc để cánh mày râu trở nên thu hút hơn bao giờ hết nhé.

Những bộ vest được coi như chiếc chìa khóa thể hiện đẳng cấp, phong cách thời trang chuẩn mực cho các quý ông. Chọn giày tây mặc vest lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy xem mặc vest nên đi giày gì cho sang trọng và đẳng cấp nhé!

Giày tây mặc vest nên chọn kiểu giày nào?

Giày Oxford: Nhắc đến giày tây mặc vest, Oxford à cái tên nhiều người nghĩ ngay tới đầu tiền. Đây là những đôi giày có kiểu dáng cổ điển, truyền thống, rất hợp với những quý ông theo đuổi phong cách thời trang chuẩn mực, không thích sự phá cách.

Giày Brogues: Đây là kiểu giày tây mặc vest kết hợp khá phổ biến. Điểm nhấn của những đôi giày này là sự kết hợp của nhiều mảnh da cùng các lỗ nhỏ trang trí, hay những đường răng cưa rất bắt mắt và trẻ trung.

Giày Derby: Thiết kế đặc trưng của mẫu giày này là phần lỗ xâu kết được gắn phía trên của vamp. Kiểu giày này mang tới sự thoải mái và năng động khi kết hợp cùng áo vest, đầy cuốn hút.

Giày Loafer: Hay còn có thể gọi là giày lười. Trước đây, chúng không được list vào những đôi giày tây mặc vest. Nhưng với sự phát triển và tiếp cận xu hướng mới, đây là item có thể mix cùng những bộ vest tạo nên sự cá tính, trẻ trung bậc nhất cho chàng trai.

Những mẫu giày mặc vest được quý ông ưa chuộng nhất

Là thương hiệu đồ da quen thuộc của quý ông Việt, WT Leather hiện sở hữu rất nhiều mẫu giày tây mặc vest sang trọng cho nam giới:

Giày nam da bò 789.2

Một đôi giày da đen không thể thiếu được khi diện những bộ vest lịch lãm. Gam màu đen vừa dễ phối đồ cùng với phần mũi nhọn thêm trẻ trung bội phần cho nam giới.

 

giay-tay-mac-vest-2-1631812151.jpg

Giày nam da bò 789.2

Mẫu giày được những người thợ WT thiết kế chỉn chu trong từng đường nét, chất liệu da bò bóng lộn tăng thêm vẻ lịch lãm cho cánh mày râu.

Giày nam da bò 799.1

Với những chàng trung thành với những đôi giày màu nâu cổ điển không thể bỏ qua mẫu giày tây mặc vest da bò 799.1. Chất liệu da bò màu nâu pha dập vân da kì đà tạo nên một sản phẩm giày tây vô cùng ấn tượng.

 

giay-tay-mac-vest-1631812017.jpg

Giày nam da bò 799.1

Phần đế được làm từ chất liệu cao su non siêu nhẹ vừa bền vừa chống trơn trượt, độ cao 2.5cm, rất phù hợp với đa số quý ông.

Giày nam da bò 793.2

Với những quý ông có phong cách thời trang độc đáo, trẻ trung thì mẫu giày tây mặc vest 793.2 này vô cùng phù hợp. Chất liệu da bò dập vân da cá sấu tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp đôi phần cho người sở hữu.

 

giay-tay-mac-vest-1631812117.jpg

Giày nam da bò 793.2

Dáng giày lười đơn giản, dễ mang vào và tháo ra, không bị vướng víu hay bí bách.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến kiểu giày tây mặc vest được quý ông Việt yêu thích. Khi có nhu cầu tìm mua giày hãy tham khảo các sản phẩm của WT Leather. đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu quý ông không nên bỏ lỡ.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay