Giày tây là gì mà nam giới ưa chuộng đến vậy?

21/01/2022

Giày tây là gì? Nhắc đến các phụ kiện của quý ông, ngoài những chiếc ví, bóp, đồng hồ thì giày tây cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của họ.

Vậy giày tây là gì mà nam giới lại ưa thích và lựa chọn sử dụng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Các loại giày tây nam phổ biến

Nhìn thì có vẻ các đôi giày tây của nam giới khá giống nhau nếu không tính đến khía cạnh màu sắc. Thế nhưng, lại có nhiều kiểu giày cho nam giới khác nhau đấy nhé. Trong đó phổ biến là các kiểu giày dưới đây:

giay-tay-la-gi-ma-nam-gioi-ua-chuong-den-vay-so-1.jpg
Các loại giày tây nam phổ biến

Giày Oxford: Nhắc đến giày tây nam, Oxford à cái tên không thể không liệt kê vào. Đây là những đôi giày mang phong cách cổ điển, truyền thống. Những quý ông theo đuổi phong cách thời trang chuẩn mực với những bộ vest lịch lãm rất hợp với kiểu giày này.

Giày Brogues: Đây là kiểu giày tây có sự phá cách trong thiết kế giày. Trên bề mặt không trơn bóng như những mẫu giày cổ điển mà được kết cấu từ nhiều mảnh da cùng các lỗ nhỏ trang trí giúp cho đôi giày trở nên bắt mắt và phá cách hơn.

Giày Derby: Thiết kế đặc trưng của mẫu giày này là có dây buộc và phần cổ giày khá thấp. So với giày Oxford dù có nét tương đồng nhưng giày tây Derby mang tới sự trẻ trung vượt trội hơn hẳn.

Giày Loafer: Giày tây là gì? Người ta còn gọi một tên khác của giày này là giày lười. Đây là item trẻ trung bậc nhất trong số các kiểu giày tây và có thể mix cùng nhiều phong cách khác nhau, từ những bộ vest tạo nên sự chín chắn cho tới quần jeans áo thun năng động.

giay-tay-la-gi-ma-nam-gioi-ua-chuong-den-vay-so-2.jpg
Sự trẻ trung của những đôi giày lười cho nam giới

Link sản phẩm giày tây: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Giày tây là gì? Nên mua ở đâu?

Biết được giày tây nam thôi chưa đủ, chàng cần tìm được địa chỉ để mua được sản phẩm chất lượng và kiểu dáng vượt trội. Dạo quanh thị trường giày tây có rất nhiều lựa chọn: từ thương hiệu cao cấp đến bình dân. Tuy nhiên dù chọn mua ở đâu đi nữa thì hãy lưu ý chọn một đơn vị uy tín, để mua được những sản phẩm chất lượng, giúp bản thân trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhé.

Không cần bỏ tiền vào những thương hiệu nước ngoài xa xỉ bạn vẫn có thể mua được sản phẩm giày tây chất lượng mang thương hiệu Việt. Trong đó, WT Leather là một trong những cái tên nổi bật nhất. Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các phụ kiện đồ da, giày tây của WT có độ bền vượt trội và tính thẩm mỹ cao nhờ được đầu tư chất liệu 100% da thật và sự khéo léo, tinh tế của những người thợ.

giay-tay-la-gi-ma-nam-gioi-ua-chuong-den-vay-so-3.jpg
uy nhiên dù chọn mua ở đâu đi nữa thì hãy lưu ý chọn một đơn vị uy tín

Để hiểu thêm về giày tây là gì và tìm mua sản phẩm, hãy ghé website WT Leather hoặc cửa hàng của WT chính hãng để có thêm nhiều thông tin nhé.

Tham khảo bài viết: Wt Leather gợi ý cách phối giày tây và quần âu sang trọng và nổi bật

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay