Giày tây đen mặc quần màu gì? Bạn đã biết chưa?

21/01/2022

Dù là giày thể thao, giày tây hay món phụ kiện nào khác thì gam màu đen luôn được phái mạnh rất ưa chuộng. Giày đen vừa dễ phối đồ lại toát lên nét nam tính pha chút quyền lực nên không lạ gì khi đây là item được coi là “must have” của nam giới. Vậy giày tây đen mặc quần màu gì phù hợp?

Dưới đây là những nguyên tắc vàng khi phối giày đen với màu quần sao cho phù hợp, các chàng hãy chú ý tham khảo để có thêm nhiều típ cho bản thân nhé.

Giày tây đen mặc quần màu gì? Phối cùng quần màu đen

 

giay-tay-den-mac-quan-mau-gi-1635654161.jpg

Giày đen khá dễ mix đồ

Chọn màu giày với màu quần cùng tone màu là phương án an toàn và phổ biến nhất của hầu hết nam giới hiện nay. Concept này mang tới sự hài hòa và đĩnh đạc pha chút quyền lực cho nam giới.

Với set đồ này, chàng có thể diện đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi đều phù hợp. Bạn có thể chọn giày dáng cổ điển như giày Derby, giày Oxford hoặc những đôi giày Loafer kiểu dáng giày lười trẻ trung. Nhưng với giày lười hãy chọn quần có ống đứng và chiều dài không quá mắt cá chân nhé.

Giày đen mặc quần màu gì – Màu sáng

 

giay-tay-den-mac-quan-mau-gi-2-1635654173.jpg

Mix với quần màu sáng

Những gam màu quần màu sáng như xanh biển hay xám đều có thể mang cùng với một đôi giày tây màu đen mà vẫn mang tới nét lịch sự cho cánh mày râu.

Cách phối đồ hoàn hảo giữa giày đen với quần xám giúp tăng thêm nét sang trọng, lịch lãm không kém phần trẻ trung cho nam giới. Đây cũng là concept siêu “hack” tuổi giúp bạn trông trẻ ra đến vài tuổi đó!

Với quần màu xanh dương, sẽ phù hợp với những quý ông đứng tuổi, vừa tạo nên phong cách riêng, vừa tạo điểm nhấn cho bộ outfit nơi công sở.

Giày tây đen mặc quần màu gì – Quần jeans màu nhã nhặn

Đây là cách mix đồ khá cơ bản, thường phù hợp với những đấng mày râu ưa thích sự đơn giản. Bộ đồ mang tới phong cách hài hòa, vừa hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch sự. Do đó, đừng ngần ngại giày đen nên mặc quần màu gì nhất thất phải là quần vải đâu nhé.

 

giay-tay-den-mac-quan-mau-gi-1635654199.jpg

Giày đen có thể mix cùng quần jean tạo nên sự trẻ trung

Nắm được thông tin giày tây đen mặc quần màu gì sẽ giúp các chàng chỉn chu hơn trong phong cách ăn mặc của mình để tạo nên những concept hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm các mẫu giày tây khác của WT Leather tại: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay