Giày nam da WT Leather – Giày nam xịn, giá tốt

21/01/2022

Giày nam WT Leather được biết đến với kiểu dáng thiết kế sang trọng, chất lượng ưu việt, được nam giới Việt lựa chọn để tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình.

WT Leather có những kiểu giày nam thời trang nào?

Các loại giày thời trang nam cao cấp hiện đang được WT cung cấp tới khách hàng gồm có :

1. Giày tây nam

Giày tây nam cao cấp tại WT đều là những sản phẩm được làm từ chất liệu da thật 100%, với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Những bộ vest lịch lãm hay set quần tây áo sơ mi sẽ không thể thiếu được một đôi giày tây nam da bóng sẽ để giúp chàng trở nên hoàn hảo hơn.

 

giay-nam-1631520890.png

Giày tây nam

Giày tây của WT Leather làm từ da bò, da cá sấu và sẽ có mức giá khác nhau.

Giá: Từ 1.750.000đ đến 10.000.000đ

2. Giày lười nam

Sở hữu những đôi giày lười nam năng động với đường may tỉ mỉ, rất hợp form chân của đa số nam giới người Việt. Giày luôn thông thoáng nhờ chất liệu da bò luôn có những lỗ li ti trên bề mặt, giúp thoáng khí, không bị bí bích hay hôi chân.

Giá: Từ 1.750.000đ đến 2.500.000đ

 

giay-nam-1631520939.jpg

Giày lười nam

3. Giày sục nam

Giày sục nam là một trong những kiểu giày được ưa chuộng tại WT Leather. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng dù là chàng trai công sở năng động hay quý ông thành đạt, đều có thể sử dụng như một món phụ kiện không thể tách rời.

Với mong muốn tạo nên một item thời trang đa năng cho phái mạnh, không chỉ là nơi công sở, làm việc mà còn có thể diện đi dạo phố, ăn uống, cafe nên WT Leather đã cho ra đời bộ sưu tập giày sục nam – After 5 PM.

 

giay-nam-1631520972.png

Giày sục nam After 5 PM

Giá: Từ 1.450.000đ

Có nên mua giày nam ở WT Leather?

WT Leather luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm giày da chất lượng nhất cho nam giới. Giờ đây, phụ kiện đồ da không còn trở nên xa xỉ hay khó có thể sở hữu nữa. Giờ đây, các chàng có thể tìm mua một đôi giày nam da thật một cách vô cùng đơn giản.

Không những thế, đó còn là những sản phẩm chất lượng, có độ bền vượt trội và tính thẩm mỹ cao.

Giày nam WT không chỉ giúp tôn lên nét đẹp cho vẻ bề ngoài của quý ông mà nó còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho đôi chân, đồng hành cùng phái mạnh trên mỗi bước đi, dù trong công việc hay trong những dịp trọng đai.

Có thể nói, giày da nam Wtco xứng đáng là một “người bạn đồng hành” lý tưởng trên chặng đường của mỗi quý ông.

Chọn WT Leather – Chọn thành công!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay