Giày lười nam mặc quần âu có hợp không?

21/01/2022

Giày lười quần âu liệu có là cặp đôi ăn ý? Bên cạnh những đôi giày tây bóng lộn, giày lười là một gợi ý khá trẻ trung cho các chàng khi muốn đổi gió phong cách với quần âu. Đây là phong cách mới mẻ, trẻ trung nhưng không làm mất đi vẻ nam tính của phái mạnh.

Tuy nhiên, diện giày lười nam mặc quần âu như thế nào để không bị xem là xuề xòa, vẫn có một set đồ thật phong cách thì không phải ai cũng nắm được. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp chàng giải đáp thắc mắc giày lười quần âu liệu có kết hợp được với nhau hay không. 

Giày lười quần âu – Đúng phong cách chuẩn soái ca

Đối với những anh chàng công sở, style chủ yếu là những chiếc quần âu nam tính cùng với đôi giày tây lịch lãm tạo nên một set đồ hoàn hảo. Thế nhưng, nếu thay bằng một đôi giày lười thì bạn sẽ trở nên khác biệt hơn, không bị đánh giá là phong cách một màu thường ngày.

 

giay-luoi-quan-au-1631638742.jpg

Giày lười quần âu – Phong cách chuẩn soái ca

Một đôi giày lười màu đen cùng chiếc quần âu màu xanh navy hoặc xám đậm sẽ mang đến một tổng thể hài hòa cho bộ trang phục, giúp chàng chuẩn “soái ca” hơn bao giờ hết. Với set đồ trên, chắc chắn bạn sẽ có đáp án chính xác cho câu hỏi giày lười quần âu có hợp nhau không.

Nguyên tắc chọn giày lười quần âu

Dù giày lười được đánh giá là tiện lợi, trẻ trung, rất dễ mix với nhiều loại trang phục khác nhau, nhưng cũng có một số quy tắc khi diện item này, cánh mày râu nên ghi nhớ để tránh diện những trang phục lệch tông hay không có sự ăn nhập:

1. Chọn giày lười quần âu phù hợp hoàn cảnh

Thực tế, đi giày lười nam mặc quần âu không phải lúc nào cũng phù hợp. Đơn cử như những dịp quan trọng: lễ ký kết hợp đồng, chú rể trong ngày trọng đại hay ngày hội công ty, chẳng ai lại đi diện một đôi giày lười cả. Khi đó, một đôi giày tây cổ điển sẽ tạo nên phong cách trang trọng và lịch thiệp hơn.

 

giay-luoi-quan-au-1631638761.jpg

Chọn giày phù hợp với hoàn cảnh

Giày tây quần âu có thể diện đi làm, đi chơi, đi hẹn hò hay những hoạt động thường ngày để tạo cảm giác thoải mái, năng động, do đó quý ông cần chú ý tới hoàn cảnh để chọn sản phẩm thích hợp nhất nhé.

2. Gấu quần phải cao hơn mắt cá chân

Chắc hẳn những tín đồ của giày lười nam đều nắm được nguyên tắc này đúng không nào? Một đôi giày lười nam mặc quần âu thích hợp nhất khi ống quần không che mất mắt cá chân của bạn. Một chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng giúp chàng ghi điểm trong phong cách ăn diện của mình đấy nhé.

 

giay-luoi-quan-au-1631638795.jpg

Giày lười nam WT Leather

Hy vọng với những thông tin về sự kết hợp giày lười quần âu trên sẽ giúp nam giới có thêm nhiều thông tin để diện đồ chuẩn “soái ca”. Tham khảo thêm các sản phẩm giày lười nam của WT Leather để chọn được những đôi giày phù hợp với mình nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay