Giày lười da lộn – Phong cách trẻ trung và năng động cho nam giới

21/01/2022

Chọn giày cho nam giới không chỉ có ý nghĩa bảo vệ đôi chân mà còn có ý nghĩa rất quan trọng, thể hiện phong cách và cá tính riêng của người sử dụng. Một đôi giày lười da lộn chắc chắn sẽ mang tới sự trẻ trung và năng động cho chàng.

Giày lười da lộn 770011807 – Sản phẩm hot hit của WT Leather

WT Leather là thương hiệu được biết đến với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện đồ da dành cho nam và nữ giới như dây lưng, túi xách, ví bóp và không thể thiếu được là những đôi giày tây nam. Giày nam của WT có rất nhiều loại nhưng giày lười là một trong số những item được nam giới vô cùng yêu thích, nhờ kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Một trong những đôi giày đang được khách hàng ưa thích là đôi giày lười da lộn 770011807. Nếu như những đôi giày da bóng mang tới sự trưởng thành, chín chắn cho nam giới thì những đôi giày da lộn lại tạo nên nét đẹp trẻ trung, năng động cho người mang.

 

giay-luoi-da-lon-1631260169.jpgGiày lười da lộn 770011807

 

Mẫu giày lười giày lười da bò 770011807 là mẫu giày sản xuất độc quyền tại Wtco và nhận được sự phản hồi tích cực của nam giới về chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm. Với chất liệu chính là da bò mềm,  ưu điểm vừa bền đẹp vừa mềm mại, cánh mày râu có thể sử dụng trong thời gian dài không hề bị bí vì cơ chế thoáng khí sẽ thoát hơi nhờ những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt da bò nên đôi giày lười da lộn này không chỉ tạo nên sự năng động mà còn bảo vệ đôi chân của nam giới suốt ngày dài.

 

giay-luoi-da-lon-2-1631260187.jpg

Chất liệu da bò mềm mại

Từng đường may trên mũi giày chạy dọc tới thân giày được người thợ WT khéo léo đan xen một cách đều đặn, tạo nên điểm nhấn cho đôi giày. Đặc trưng của mẫu giày lười da lộn này so với những sản phẩm khác trên thị trường là sở hữu gam màu xanh dương khá nổi bật, rất phù hợp với những chàng trai diện đi chơi, đi sự kiện hay đi tới nơi công sở làm việc. Sự đặc trưng đó cũng giúp chàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh, nổi bật ở mọi nơi.

 

giay-luoi-da-lon-3-1631260201.jpg

Kiểu dáng giày lười da lộn sang trọng

Phần đế giày cao 1,5cm được làm từ cao su không bị trơn trượt, an toàn khi mang. Mẫu giày lười da lộn này có đủ size từ 38 đến 42 – size giày rất phù hợp với kích thước đôi chân của nam giới Việt.

Để biết thêm thông tin về đôi giày lười da lộn trẻ trung này, hãy tham khảo tại wtco.com.vn để được tư vấn nhé.

Link tổng hợp giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay