Giải mã lý do túi đựng ipad nam WT Leather liên tục gây bão trên thị trường phụ kiện đồ da

21/01/2022

Cùng với sự ra đời của thiết bị điện tử ipad thì những chiếc túi đựng ipad nam cũng trở thành phụ kiện tối ưu dành cho các đấng mày râu. Không chỉ là item yêu thích của các chàng trai trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè mà cặp ipad cũng trở thành lựa chọn thường xuyên của nhiều quý ông công sở – những người vốn được đánh giá là khá khó tính và cầu kỳ trong việc lựa chọn phụ kiện. Khám phá ngay lý do vì sao những chiếc túi da đựng ipad WT Leather liên gây bão trên thị trường.

tui-da-cho-nam-193-1584586698.jpg

Thiết kế tối giản đề cao tính tiện lợi của sản phẩm

Thay vì sử dụng những chiếc laptop nặng nề thì nhiều nam giới hiện nay sử dụng ipad với kích thước nhỏ gọn hơn và yêu cầu đặt ra với các nhà thiết kế là những chiếc túi da mới cũng cần nhỏ, thay thế cho các loại balo to và nặng nề.

Hướng tới sự tiện lợi, đảm bảo dễ dàng cho người dùng, những chiếc túi đựng ipad nam được thiết kế dạng hình chữ nhật đứng, gọn, vừa vặn để nam giới có thể chứa ipad. Phần nắp được chế theo dạng khuy bấm nam sâm siêu hút, vô cùng tiện lợi và dễ dàng để bạn có thể đóng nắp chúng lại chỉ với một bàn tay.

Hai bên túi da đựng ipad, các nhà thiết kế WT Leather làm một quai dây đeo chắc chắn để nam giới có thể khoác chéo, khoác trước hay khoác đằng sau. Việc di chuyển cũng vì thế mà dễ hơn khi không bị vướng bận và giảm khả năng bị quên hay mất đồ khi bạn vẫn có thể tham gia các hoạt động khác khi mang chúng bên mình. Hai đầu dây được kết nối với túi bằng thép không gỉ với màu vàng bóng, đẹp mắt càng làm tôn lên sự thời trang của chiếc cặp ipad.

Với dáng hình chữ nhật, khỏe khoắn, túi đựng ipad nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai năng động. Đặc biệt, thiết kế tối giản, chú trọng đến các chi tiết chạy dọc sắc nét và khỏe là điểm nhấn đặc biệt giúp sản phẩm đơn giản nhưng không đơn điệu. Chính điều này cũng giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc phối đồ.

Ngoài ipad thì cặp ipad cũng có thể chứa thêm khá nhiều thứ như: điện thoại, ví, giấy tờ… Thế nên đừng thấy chúng nhỏ mà khinh thường nhé!

Khéo léo thể hiện đẳng cấp với chất liệu da cao cấp

Thiết kế tối giản song những mẫu cặp ipad của WT Leather vẫn khéo léo thể hiện được gu thời trang đẳng cấp của chủ nhân chúng. Lựa chọn chất liệu da cao cấp, nhập khẩu 100& từ nước ngoài và là da bò tự nhiên, WT Leather mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp một cách khéo léo và không hề phô trương. Đây không phải là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện.

tui-da-cho-nam1-193-1584586835.jpg

Chất liệu da bò giúp cho sản phẩm có bề mặt bóng đẹp, mềm tự nhiên, càng sử dụng lâu thì chúng càng mềm ra, khác hẳn với sự cứng cáp, khó chịu, chai dần của các loại da tổng hợp trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu đồ da uy tín trên thị trường

Là một trong những thương hiệu dành được sự yêu mến của khách hàng, chuỗi cửa hàng tại các trung tâm lớn trên toàn quốc có thể coi là sự mở rộng mạnh mẽ và là nhân chứng thuyết phục nhất với khách hàng về chất lượng sản phẩm mà WT Leather mang lại. Trong đó, túi đựng ipad nam là một trong những phụ kiện đồ da chủ lực được WT Leather đầu tư và phát triển, nhằm mang tới sự tiện lợi một cách thời trang cho các đấng mày râu.

Với chuỗi kinh nghiệm trong 18 năm, WT Leather đã mang tới những mẫu túi da đựng ipad bền bỉ cùng thời gian tại đây để bạn có thể tham khảo thêm: Ngắm trọn bộ túi da nam đẹp hot nhất trong năm 2020. Để có được một chiếc cặp ipad tưởng chừng như đơn giản, từ khâu thiết kế cho đến chế tác đều được thực hiện với những tiêu chuẩn khắt khe. Chính vì thế, dễ dàng hiểu vì sao không chỉ túi da đựng ipad nam mà bất cứ phụ kiện đồ da nào của  WT Leather tung ra thị trường đều được ủng hộ.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay